Xã Đồng Sơn tổ chức Giải bóng đá mini giao lưu chào mừng kỷ niệm ngày Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8

Chủ nhật - 06/08/2023 19:52
Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng kỷ niệm ngày Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8, vào sáng ngày 06/8/2023, tại huyện Gò Công Tây, UBND xã Đồng Sơn tổ chức Giải bóng đá mini giao lưu với các đơn vị kết nghĩa của huyện Gò Công Tây.
Xã Đồng Sơn tổ chức Giải bóng đá mini giao lưu chào mừng kỷ niệm ngày Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8

Tham dự giải bóng đá giao lưu có 04 đội bóng của các  đơn vị: Sở Thông tin và Truyền thông Tiền Giang, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tiền Giang, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Tiền Giang và Ủy ban nhân dân xã Đồng Sơn.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho đội bóng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang, Giải nhì đội bóng Ủy ban nhân dân xã Đồng Sơn và đồng Giải ba là đội bóng Sở Thông tin và Truyền thông Tiền Giang và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tiền Giang.

 

giai bong da mini xa dong son 2


Đây là giải bóng đá truyền thống của UBND xã Đồng Sơn tổ chức hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8 nhằm tạo sân chơi bổ ích lành mạnh vui khỏe, thắt chặt tình cảm đoàn kết gắn bó cho cán bộ các cơ quan đơn vị trong tỉnh và người dân địa phương.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây