Trường THCS Huỳnh Xuân Việt khai mạc Hội khỏe phù đổng cấp trường năm học 2023 – 2024

Thứ bảy - 11/11/2023 23:27
Chiều ngày 10/11/2023, tại sân trường THCS Huỳnh Xuân Việt đã diễn ra buổi Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù đổng cấp trường năm học 2023-2024.
Trường THCS Huỳnh Xuân Việt khai mạc Hội khỏe phù đổng cấp trường năm học 2023 – 2024

Sinh thời, Bác Hồ kính yêu của dân tộc chúng ta đã từng nói: “Cái quý nhất của con người là sức khỏe. Các em chịu khó tập thể dục là giữ gìn cái quý báu nhất của con người”.

Tiếp nối lịch sử và làm theo lời Bác, tuổi trẻ Việt Nam đã xuất hiện nhiều tấm gương noi theo Thánh Gióng nghìn xưa qua việc luyện rèn sức khỏe. Nắm rõ điều này, BGH trường THCS Huỳnh Xuân Việt đưa ra quan điểm là giáo dục, đào tạo nên những thế hệ học sinh phát triển toàn diện về Đức- Trí- Thể - Mỹ. Vì vậy, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường được tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao chất lượng cuộc sống, rèn luyện thể lực, tinh thần và ý chí phấn đấu: Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, phát hiện, đào tạo bồi dưỡng, chuẩn bị lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù đổng cấp Huyện, Tỉnh.

Chiều ngày 10/11/2023, tại nhà đa năng trường THCS Huỳnh Xuân Việt đã diễn ra buổi lễ “Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024”. Thành phần tham dự gồm toàn thể các thầy cô giáo, học sinh toàn trường, các vận động viên, Tổ trọng tài.

 

thcs huynh xuan viet to chuc hoi thao (1)


Ngay sau phần ổn định tổ chức, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu, thầy Trần Minh Thiện– Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc “Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 - 2024”. Trong lời phát biểu thật ngắn gọn, súc tích của người luôn quan tâm tới hoạt động thể dục, thể thao, thầy khẳng định tầm quan trọng của sức khỏe với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Sức khỏe là vốn quý của con người. Thầy cũng khẳng định sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường với việc rèn luyện sức khỏe qua việc coi trọng môn giáo dục thể chất trong hoạt động giáo dục học sinh.

Tiếp theo Lễ Khai mạc ngắn gọn là các trận đấu bóng bàn, cầu lông giữa các khối lớp. Các trận đấu diễn ra thật sôi nổi, hào hứng của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

 

thcs huynh xuan viet to chuc hoi thao (3)
 
thcs huynh xuan viet to chuc hoi thao (4)


Buổi lễ khai mạc kết thúc trong sự phấn khởi, kỳ vọng về một mùa giải thành công, gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới. Hội khỏe Phù Đổng đúng là sân chơi lành mạnh và bổ ích để các em học sinh phát huy sức trẻ, nhanh hơn - xa hơn - cao hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Trần Minh Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây