Lễ khánh thành và khai giảng Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt

Thứ bảy - 09/09/2023 10:44
Được sự quan tâm đầu tư của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang, sau thời gian thi công, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023, Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt long trọng tổ chức Lễ khánh thành Trường nhân dịp chào năm học mới.
Lễ khánh thành và khai giảng Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt.
Lễ khánh thành và khai giảng Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt.

Tham dự Lễ khánh thành và khai giảng Trường THCS Huỳnh Xuân Việt có Thượng tá Nguyễn Hải An – Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, Ông Trần Đoàn Lĩnh – Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD-ĐT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Bình Tân, gia đình của cố Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Xuân Việt và các mạnh thường quân.

Được sự đầu tư của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang, Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt xây dựng thêm: Khối Phòng Hành chánh - Phòng Bộ môn, 12 Phòng học lý thuyết, nhà đa năng, sân thể thao, Nhà xe giáo viên – Nhà xe học sinh với tổng số tiền đầu tư hơn 28 tỷ đồng. Trường có hệ thống tường rào bao quanh đầy đủ đảm bảo an ninh an toàn. Trường có hệ thống sân chơi, bãi tập rộng rãi đủ diện tích để giáo dục toàn diện. Các phòng học đang trong giai đoạn trang bị bảng chống lóa, bàn ghế chuẩn, ti vi phục vụ giảng dạy và học tập đồng thời được trang trí đẹp và bố trí thoáng mát, đảm bảo được yêu cầu giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Đến nay, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng mang lại sự thuận lợi, niềm vui phấn khởi cho thầy cô, các em học sinh của xã Bình Tân huyện Gò Công Tây. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để thầy và trò Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông mới, đồng thời tạo điều kiện cho xã Bình Tân hoàn thành về tiêu chí giáo dục để ra mắt xã nông thôn mới nâng cao trong năm 2024.

 

khanh thanh truong huynh xuan viet xa binh tan huyen go cong tay (3)

Ông Trần Đoàn Lĩnh – Huyện uỷ viên, Trưởng phòng GD-ĐT và Bà Trần Thị Thanh Thúy – mạnh thường quân đã trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.


Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng 74 suất học bổng và 40 phần quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi của trường.
 

khanh thanh truong huynh xuan viet xa binh tan huyen go cong tay (1)


Nhân dịp kỷ niệm ngày khánh thành và khai giảng năm học 2023-2024, các đồng chí cán bộ lãnh đạo huyện cùng Ban Giám hiệu nhà trường, gia đình cố Chủ tịch tỉnh Huỳnh Xuân Việt và quý mạnh thường quân của trường đã trồng cây lưu niệm tạo bóng mát cho các em học sinh trong khuôn viên trường.

Tác giả bài viết: Trần Minh Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 27 trong 7 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây