Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Long Bình khai giảng năm học mới 2023 – 2024

Thứ tư - 06/09/2023 06:14
Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 05 – 9, Trường THCS và THPT Long Bình, huyện Gò Công Tây long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.
Tặng quà học sinh xuất sắc đạt kết quả cao nhất kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tặng quà học sinh xuất sắc đạt kết quả cao nhất kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Khang – Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; ông Trần Thanh Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; ông Võ Trọng Tuyên – Thanh tra viên Sở Giáo dục – Đào tạo Tiền Giang; bà Lê Nhất Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Kim Ngọc – Bí thư Đảng ủy xã Long Bình; Thầy Bùi Thanh Phương- Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Long Bình, Hội Cha Mẹ học sinh cùng toàn thể quý Thầy, Cô giáo, các em học sinh của trường.
 

khai giang thcs thpt long binh go cong tay (2)


Năm học mới 2023 – 2024, Trường THCS và THPT Long Bình, huyện Gò Công Tây có hơn 1.500 học sinh; trong đó học sinh Khối lớp 6 là 269 em và gần 270 em học sinh Khối lớp 10. Năm học 2022 – 2023, Trường THCS và THPT Long Bình có tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS và tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT đều đạt 100%; duy trì sĩ số toàn trường đạt 99,08%; tỉ lệ lên lớp thẳng là 96,20%. Trường có 04 sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh và 01 đặc cách; 02 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 01 giáo viên đạt Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Ban lãnh đạo nhà trường cùng 26 Thầy, Cô được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong phong trào thi học sinh giỏi các môn văn hóa, các em học sinh của trường đạt 01 giải Nhì, 03 giải Ba và 01 giải khuyến khích cấp huyện và 01 giải Nhất, 04 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cấp tỉnh. Trường được đề nghị nhận cờ thi đua của Tỉnh và Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phát huy những thành tích đã đạt được, trong năm học mới 2023 – 2024, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS và THPT Long Bình tiếp tục đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo, triển khai thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ năm học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Nghị quyết, Chương trình hành động cũng như các văn bản chỉ đạo của các cấp, các ngành; thực hiện đổi mới đồng bộ, linh hoạt trong công tác quản lý, công tác dạy học và giáo dục phù hợp điều kiện địa phương, nhà trường, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Tại Lễ khai giảng, ông Trần Thanh Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao 20 suất học bổng của Tỉnh ủy Tiền Giang hỗ trợ cho 20 em học sinh của Trường có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã tặng quà cho 02 học sinh xuất sắc đạt kết quả cao nhất kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT; Chi hội Khuyến học và cựu học sinh của Trường tặng nhiều phần quà và học bổng cho các em vượt khó học tốt.

Tác giả bài viết: Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây