Huyện Gò Công Tây xuất sắc đạt giải nhất tại Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Tiền Giang năm 2022

Thứ bảy - 30/07/2022 06:47
Vào tối ngày 29/7/2922, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Tiền Giang đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Tiền Giang năm 2022 với sự tham dự của các Trung tâm văn hóa- thể thao và truyền thanh trong toàn tỉnh.
Đ/c Đỗ Hồng Thanh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, thể thao và Truyền thanh thay mặt đơn vị huyện Gò Công Tây vinh dự nhận giải nhất Hội thi Tuyên truyền lưu động của tỉnh Tiền Giang năm 2022
Đ/c Đỗ Hồng Thanh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, thể thao và Truyền thanh thay mặt đơn vị huyện Gò Công Tây vinh dự nhận giải nhất Hội thi Tuyên truyền lưu động của tỉnh Tiền Giang năm 2022

Hội thi Tuyên truyền lưu động là một trong những hoạt động trọng tâm của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh nhằm trao đổi mô hình tổ chức hoạt động tuyên truyền lưu động ở các huyện; định hướng về nội dung, hình thức và các giải pháp đổi mới, phục vụ có hiệu quả công tác tuyên truyền bằng các loại hình nghệ thuật trong giai đoạn hiện nay.

Với chủ đề “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, Hội thi Tuyên truyền lưu động năm nay diễn ra sinh động, thiết thực với nhiều nội dung phong phú được các đơn vị dàn dựng công phu. Hội thi gồm các nội dung: triển lãm thành tựu văn hóa, kinh tế, xã hội, các sản phẩm truyền thống của các địa phương. Đi vào chương trình biểu diễn gồm nhiều nội dung như chương trình giải trí cho khán giả, chương trình văn nghệ ca múa nhạc chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi những thành quả đạt được trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt, trong nội dung biểu diễn tiểu phẩm do các thành viên Đội thông tin lưu động huyện mình dàn dựng đã thu hút đông đảo người xem, chương trình biểu diễn thông qua tiểu phẩm đã truyền tải thông điệp rõ ràng, cụ thể để mọi người cùng hiểu, đồng lòng, tham gia thực hiện tốt chủ trương xây dựng nông thôn mới mà Đảng và Nhà nước đã và đang phát động thực hiện trong suốt thời gian qua. Tại lễ tổng kết các chương trình biểu diễn trong Hội thi Tuyên truyền lưu động năm 2022 của đơn vị huyện Gò Công Tây được Ban tổ chức Hội thi đánh giá cao, các tiết mục biểu diễn phong phú, rực rỡ sắc màu, các nội dung được dàn dựng công phu, nhiều sáng tạo, bám sát nhu cầu thực tế của địa phương, phản ánh chân thực sinh động những vấn đề được quan tâm trong đời sống nông thôn, nông nghiệp, nông dân, những vấn đề hay trong xây dựng nông thôn mới cần nhân rộng. Qua hội thi, đã phát hiện nhiều hạt nhân tuyên truyền viên, diễn viên tiêu biểu xuất sắc của phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng ngay tại cơ sở.

 

30 7 tiet muc cong dien tai hoi thi tuyen truyen luu dong tinh TG vao tối ngày 29 7

Tiết mục văn nghệ “Hương sắc Việt Nam” của đơn vị huyện Gò Công Tây


Tại lễ tổng kết Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Tiền Giang, đơn vị huyện Gò Công Tây cũng đã vinh dự được tham gia công diễn lại các tiết mục xuất sắc của huyện. Kết quả Hội thi, đơn vị huyện Gò Công Tây đã xuất sắc được giải nhất Hội thi Tuyên truyền lưu động của tỉnh Tiền Giang năm 2022; 02 tiết mục văn nghệ “Hương sắc Việt Nam” và “Việt Nam gọi tên” được 02 giải Tiết mục văn nghệ xuất sắc trong Hội thi toàn tỉnh, đơn vị huyện Gò Công Tây được giải nhất nội dung Trưng bày triển lãm tại hội thi, Đạo diễn Nguyễn Thanh Dũng được giải Đạo diễn xuất sắc Hội thi, ngoài ra đơn vị huyện Gò Công Tây còn vinh dự được giải đơn vị tổ chức tốt hội thi.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây