Huyện Gò Công Tây đạt thành tích cao môn Quần vợt tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang lần thứ IX năm 2022

Thứ bảy - 30/07/2022 00:31
Sáng ngày 29/7/2022, tại Lễ Bế mạc môn quần vợt Đại hội thể dục thể thao tỉnh Tiền giang lần thứ IX năm 2022, đoàn vận động viên huyện Gò Công Tây đã giành được nhiều giải cao bộ môn Quần vợt tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang.
Đoàn vận động viên huyện Gò Công Tây nhận huy chương vàng môn Quần vợt
Đoàn vận động viên huyện Gò Công Tây nhận huy chương vàng môn Quần vợt

Kết quả đoàn đã đạt được 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 2 huy chương đồng. Trong đó vận động viên Đỗ Cang Triệu Anh của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây xuất sắc được huy chương vàng đôi nam và huy chương bạc đôi nam - nữ.

Quần vợt (Tennis) xuất hiện từ những năm cuối thế kỷ 19 và cho đến nay đã trở thành môn thể thao thu hút được rất nhiều người tham gia. Quần vợt là môn thể thao chơi giữa 2 người (đánh đơn) hay 2 đội mỗi đội 2 người (đánh đôi).

Quần vợt hiện nay là một môn thể thao rất phổ biến ở nhiều nước và được thi đấu tại các kỳ Thế vận hội và được nhiều người tham gia. Thời gian qua, môn Quần vợt là một bộ môn được huyện tổ chức và tuyển chọn ra những cá nhân và những đội chơi xuất sắc để tham gia những giải cao hơn trong những giải thi đấu thời gian tới.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây