Huyện Gò Công Tây: Chiếu phim lưu động kỷ niệm 17 năm Ngày truyền thống Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8

Thứ tư - 10/08/2022 23:36
Nhằm thiết thực chào mừng các hoạt động kỷ niệm 17 năm ngày truyền thống Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8. Vào tối ngày 10/8/2022, tại Khu Luyện tập thể thao huyện Gò Công Tây, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Tiền Giang phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và truyền thanh huyện Gò Công Tây tổ chức buổi chiếu phim lưu động phục vụ nhân dân.
Chiếu phim lưu động kỷ niệm 17 năm Ngày truyền thống Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8
Chiếu phim lưu động kỷ niệm 17 năm Ngày truyền thống Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8

Buổi chiếu phim thu hút khá đông các bạn trẻ, các em học sinh, các võ sinh của Câu lạc bộ võ cổ truyền Vovinam huyện đến xem và thưởng thức bộ phim Việt Nam “Dòng máu Anh hùng” với diễn viên nữ chính Ngô Thanh Vân vào vai Thúy - một cô gái yêu nước giỏi võ và vô cùng mạnh mẽ quyết chiến đấu với cái ác để giành tự do cho giai cấp lao động. Bộ phim này đã giúp nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đạt giải diễn viên nữ chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15 vào năm 2007.

Qua việc tổ chức chiếu phim lưu động đây là một trong các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý chí quật cường dám đấu tranh với cái ác, cái xấu để giành lấy vinh quang về cho dân tộc.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây