Banner 30-4-2024

Huyện Gò Công Tây- Tổ chức đêm nhạc “Hát với đam mê” tháng 10 chủ đề “ Người Phụ nữ tôi yêu”

Thứ bảy - 21/10/2023 22:33

Thời gian qua, Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây đã duy trì các chương trình đêm văn nghệ Hát Với đam mê hàng tháng để phục vụ món ăn tinh thần tạo không khí vui tươi ấm áp cho các bạn yêu nhạc huyện nhà được giao lưu lan tỏa niềm đam mê ca hát của mình.
Huyện Gò Công Tây- Tổ chức đêm nhạc “Hát với đam mê” tháng 10 chủ đề “ Người Phụ nữ tôi yêu”

Vào tối ngày 20/10/2023, tại sân khấu ngoài trời khu luyện tập thể thao huyện Gò Công Tây; Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây tổ chức thành công Đêm nhạc giao lưu Hát với đam mê tháng 10 chủ đề “Người Phụ nữ tôi yêu”. Đêm nhạc Hát với đam mê là nơi để khán giả, các bạn trẻ và ca sĩ khách mời tham gia chương trình được thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát của mình với sự tham gia của ban nhạc Acoustic của huyện.
 

hat voi dam me go cong tay (1)


Người yêu nhạc của huyện đã đến xem cổ vũ, tham gia chương trình biểu diễn các bài hát hay và hấp dẫn thể hiện tình yêu đời, yêu cuộc sống, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi phẩm chất cao quý của Người Phụ nữ Việt Nam. Thông qua đêm giao lưu văn nghệ nhằm tiếp tục đẩy mạnh các phong trào, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới - đô thị văn minh”, đồng thời, thúc đẩy phát triển phong trào văn hoá văn nghệ quần chúng, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho Người dân huyện nhà. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao quà cho các bạn thể hiện các ca khúc hay và ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn