Huyện Gò Công Tây: Khai mạc phiên chợ hàng Việt năm 2023

Thứ năm - 21/12/2023 09:21
Nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp, các ngành, các tổ chức cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân. Vào tối 21/12/2023, tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây, Sở Công Thương tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng UBND huyện Gò Công Tây tổ chức Khai mạc Phiên chợ hàng Việt năm 2023. Tham dự Lễ khai mạc có ông Huỳnh Văn Anh- Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Thanh Nhàn- Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Tiền Giang, đại diện lãnh đạo Thường trực UBND huyện Gò Công Tây, các cơ quan, chức năng trên địa bàn huyện. Thời gian diễn ra phiên chợ Hàng Việt từ ngày 21/12 đến ngày 24/12/2023.
Huyện Gò Công Tây: Khai mạc phiên chợ hàng Việt năm 2023

Phiên chợ hàng Việt năm 2023 nhằm đưa hàng Tết, hàng Việt Nam về với người dân nhân dịp chuẩn bị đón xuân về Tết đến. Phiên chợ quy tụ hơn 40 gian hàng thời trang và phụ kiện, hàng tiêu dùng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Tiền Giang, phiên chợ còn có các sản phẩm OCOP của huyện cũng như các sản phẩm chức năng trị bệnh từ cao trăn, mỡ trăn của Trại rắn Đồng Tâm- Tiền Giang sản xuất, các sản phẩm tiêu dùng phong phú, đa dạng của hệ thống Siêu thị Coopmart cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.
 

khai mac cho ban hang viet go cong tay (2)

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây tham quan các gian hàng.


Hàng đêm trong Phiên chợ Hàng Việt Ban tổ chức các chương trình âm nhạc, xiếc, ảo thuật miễn phí phục vụ người dân. Qua việc tổ chức phiên chợ hàng Việt tại huyện nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội. Giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh quảng bá sản phẩm của đơn vị mình, khuyến khích người tiêu dùng đẩy mạnh việc dùng hàng nội địa, đưa ra các mặt hàng sản xuất trong nước đến tận tay người tiêu dùng, tạo địa điểm cho người dân có dịp vui chơi, giải trí, mua sắm nhân dịp đón Tết Dương Lịch. Với mục đích bình ổn thị trường, giá cả và phục vụ nhu cầu mua sắm của Nhân dân, tạo cơ hội và điều kiện cho các doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng và mở rộng sản xuất kinh doanh, tăng cường xúc tiến thương mại thị trường nội địa, đẩy mạnh cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây