Xã Đồng Thạnh: nghiệm thu đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh thông minh tại 6/6 ấp của xã

Thứ năm - 21/12/2023 09:57
Vào chiều ngày 20/12/2023, Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây kết hợp cùng Ủy ban nhân dân xã Đồng Thạnh và đơn vị thi công lắp đặt tổ chức bàn giao đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh thông minh tại xã Đồng Thạnh.
Xã Đồng Thạnh: nghiệm thu đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh thông minh tại 6/6 ấp của xã

Đây là hệ thống đài truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin viễn thông kết nối internet. Sau 1 tháng thi công lắp đặt, đến nay đã đưa vào sử dụng ổn định, đảm bảo nhu cầu truyền tải thông tin thời sự của Nhà nước đến với nhân dân. Hệ thống truyền thanh không dây tại địa bàn xã Đồng Thạnh được đầu tư thực hiện bao phủ âm thanh tại 6/6 ấp bao gồm: 18 cụm với 72 loa, 16 bộ pin năng lượng mặt trời; thiết bị quản lý, lưu trữ thông tin và sản xuất chương trình phát thanh bao gồm phần cứng, phần mềm, micro thu âm chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin.

Cũng trong buổi nghiệm thu, ngành chức năng đã đi kiểm tra thực tế phát sóng tại các cụm loa và cho ý kiến để đơn vị thi công lắp đặt điều chỉnh cho phù hợp đảm bảo phát sóng tốt; ngoài ra, đại diện đơn vị thi công cũng đã có các hướng dẫn về quy trình vận hành, sử dụng hệ thống truyền thanh không dây đảm bảo đạt hiệu quả và chất lượng trong công tác truyền thanh cho cán bộ làm công tác truyền thanh của xã Đồng Thạnh.

Đến nay, trên toàn địa bàn huyện Gò Công Tây đã có 07 đơn vị thực hiện hệ thống truyền thanh không dây có ứng dụng công nghệ viễn thông truyền thanh thông minh gồm: Thị trấn Vĩnh Bình, Long Vĩnh, Thành Công, Bình Nhì, Vĩnh Hựu, Bình Tân và Đồng Thạnh.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây