Xã Vĩnh Hựu tổ chức Lễ viếng Nhà bia Vườn Mới tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1917-27/7/2022)

Thứ tư - 27/07/2022 01:59
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), với truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hòa bình, hạnh phúc của Nhân dân.
Toàn thể cán bộ, công chức, các ban, ngành, đoàn thể xã Vĩnh Hựu đến viếng Nhà bia Vườn Mới
Toàn thể cán bộ, công chức, các ban, ngành, đoàn thể xã Vĩnh Hựu đến viếng Nhà bia Vườn Mới

Sáng ngày 26/7/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng toàn thể cán bộ, công chức, các ban, ngành, đoàn thể xã Vĩnh Hựu đến viếng Nhà bia Vườn Mới tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ.
 

xa vinh huu vieng bia vuon moi (1)

Dâng hương tưởng niệm tại Nhà bia


Tại Nhà bia, các lãnh đạo và đại biểu tham dự đã dâng hương và giành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của quê hương đất nước, những người đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập - tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân. Sự hi sinh của các Anh hùng Liệt sĩ đã làm nên những chiến công hào hùng, bất khuất và là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho các tầng lớp Nhân dân xã nhà.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây