Hội LHPN xã Vĩnh Hựu tổ chức về nguồn tại Nhà bia Vườn Mới và đến thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)

Thứ hai - 25/07/2022 04:19
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Sáng ngày 23/7/2022, Ban chấp hành Hội LHPN xã Vĩnh Hựu đã tổ chức về nguồn thắp hương tại nhà bia vườn mới. Đồng thời, đến thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng cho Bà Lâm Thị Nhiên vợ liệt sĩ ngụ tại ấp Thạnh Thới xã Vĩnh Hựu.
Hội LHPN xã Vĩnh Hựu về nguồn tại Nhà bia Vườn Mới
Hội LHPN xã Vĩnh Hựu về nguồn tại Nhà bia Vườn Mới

Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Dung - Hội LHPN xã đã ân cần thăm hỏi, động viên, tri ân và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương, binh liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng.
 

hoi lien hiep phu nu xa vinh huu to chuc ve nguon (3)

Thắp hương tưởng nhớ tại Nhà bia Vườn Mới
 

hoi lien hiep phu nu xa vinh huu to chuc ve nguon (2)

Thăm hỏi, tặng quà bà Lâm Thị Nhiên vợ liệt sĩ, ngụ tại ấp Thạnh Thới xã Vĩnh Hựu


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", nhằm giúp cho cán bộ, hội viên, phụ nữ hiểu rõ về truyền thống quý báu của dân tộc ta, về những tấm gương hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc của các anh hùng, liệt sĩ, người có công với nước,…

Qua đây thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ trong việc động viên, chăm lo đời sống của các gia đình chính sách và người có công, góp phần giáo dục, phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây