Xã Đồng Thạnh: Sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2022

Thứ hai - 25/07/2022 20:40
Sáng ngày 25/07/2022, tại Hội trường UBND xã, Ủy ban MTTQ VN xã Đồng Thạnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2022.
Toàn cảnh buổi hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2022
Toàn cảnh buổi hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2022

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Mộng Hoa - Ủy viên Ủy ban MTTQ VN huyện; đồng chí Thạch Văn Hiếu - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Lê Đặng Thanh Vân - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Hải Âu - Chủ tịch MTTQ xã và các thành viên ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đồng Thạnh cùng các ngành đoàn thể xã.

Tại hội nghị, các đại biểu được thông qua báo cáo tóm tắt công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2022; báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Ủy ban MTTQ xã và các tổ chức thành viên đã bám sát các chỉ tiêu trên giao và các nhiệm vụ chính trị của địa phương để xây dựng và triển khai chương trình công tác năm 2022. Tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tổ chức thành công các ngày lễ lớn của đất nước…Công tác an sinh xã hội và các hoạt động vì người nghèo, chăm lo các đối tượng chính sách, người có công…Công tác vận động xây dựng nhà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được quan tâm thực hiện; xây dựng tuyến đường hoa góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp trong xây dựng nông thôn mới nâng cao…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Mộng Hoa - Ủy viên UBMTTQVN huyện đề nghị Ban thường trực UBMTTQVN xã tiếp tục duy trì những kết quả đã đạt được đồng thời khắc phục những khó khăn hạn chế để hoàn thành tốt các chỉ tiêu UBMTTQVN huyện và các nội dung, chương trình, kế hoạch cấp ủy cùng cấp đề ra.

Thay mặt Đảng ủy xã, đồng chí Thạch Văn Hiếu – Phó Bí thư Thường trực phát biểu chỉ đạo hội nghị, đề nghị Ban Thường trực UBMTTQVN xã, các tổ chức thành viên bám sát các chỉ tiêu trên giao và các chương trình kế hoạch của địa phương; tiếp tục rà soát và khẩn trương triển khai thực hiện những chỉ tiêu, kế hoạch chưa hoàn thành; tiếp tục nâng cao vai trò tham mưu của Ban Thường trực trong công tác tuyên truyền, giám sát theo kế hoạch đã đề ra.

 

xa dong thanh so ket cong tac mat tran 6 thang năm 2022 (2)

Đ/c Lê Hải Âu - CT. UBMTTQVN xã kết luận hội nghị


Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Hải Âu – Chủ tịch UBMTTQVN xã đề nghị các tổ chức thành viên tiếp tục tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân giữ vững các tiêu chí nông thôn mới đã đạt được, hướng đến xây dựng nông thôn mới nâng cao. Trong đó tập trung vận động nhân dân thực hiện các tiêu chí không cần vốn. Phối hợp tốt với các ngành, đoàn thể, Ban lãnh đạo các ấp thực hiện tốt các nội dung, chương trình, các nội dung nhiệm vụ theo phương hướng mà báo cáo sơ kết đã đề ra.

Tác giả bài viết: Mai Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây