Xã Thạnh Nhựt tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã

Thứ hai - 11/07/2022 07:04
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Sáng ngày 07/7/2022, Hội liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Đoàn thanh niên xã Thạnh Nhựt cùng các bạn sinh viên trường Đại học Cảnh sát nhân dân đến thăm hỏi và tặng quà cho 02 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã Thạnh Nhựt.
Đoàn đến thăm nhà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bích ngụ tại ấp Thạnh Lạc Đông
Đoàn đến thăm nhà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bích ngụ tại ấp Thạnh Lạc Đông

Với tinh thần uống nước nhớ nguồn đối với các gia đình có công với cách mạng, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 02 mẹ Việt Nam anh hùng là mẹ Nguyễn Thị Cơ, sinh năm 1926, ngụ tại ấp Bình Trung, xã Thạnh Nhựt và mẹ Nguyễn Thị Bích, sinh năm 1935, ngụ tại ấp Thạnh Lạc Đông, xã Thạnh Nhựt.

Tại đây, mọi người cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc ta, tinh thần anh dũng hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, đồng thời tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn cũng đã động viên tinh thần của các mẹ, mong các mẹ sống vui, sống khỏe để có thể nhìn thấy đất nước ta ngày càng đổi mới và phát triển để xứng đáng với sự hy sinh, mất mát của các mẹ trong thời kỳ chiến tranh./.

Tác giả bài viết: Tuyết Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây