Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thạnh Nhựt tổ chức ra quân thực hiện mô hình “Dân vận khéo” năm 2022

Thứ hai - 11/07/2022 07:08
Thực hiện mô hình dân vận khéo “Tuyến đường hoa”. Sáng ngày 09/07/2022, Hội liên hiệp Phụ nữ xã Thạnh Nhựt cùng với các bạn sinh viên trường Đại học Cảnh sát nhân dân ra quân và vận động nhân dân tham gia dọn dẹp, trồng hoa tuyến đường Ba Do ấp Thạnh Lạc Đông, xã Thạnh Nhựt.
Ra quân trồng hoa tuyến đường Ba Do ấp Thạnh Lạc Đông, xã Thạnh Nhựt
Ra quân trồng hoa tuyến đường Ba Do ấp Thạnh Lạc Đông, xã Thạnh Nhựt

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác dân vận đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ngay từ đầu năm, Hội liên hiệp Phụ nữ xã đã đăng ký mô hình “Tuyến đường hoa” là một trong hai mô hình dân vận khéo của Hội trong phong trào thi đua dân vận khéo năm 2022. Tuyến đường Ba Do là tuyến đường nằm trong khu dân sinh, với chiều dài 690m, đã được bê tông hóa, nằm trong địa phận ấp Thạnh Lạc Đông, xã Thạnh Nhựt. Tại buổi ra quân, các hội viên của Hội Liên hiệp Phụ nữ và các bạn sinh viên trường Đại học Cảnh sát nhân dân đã phối hợp với người dân hai bên tuyến đường tiến hành dọn cỏ, trồng các loại hoa như: dừa cạn, soi nhái, mười giờ….nhằm tạo vẻ mỹ quang môi trường nhằm góp phần hoàn thiện tiêu chí môi trường trong việc nâng chất xã nông thôn mới nâng cao của xã Thạnh Nhựt.

Đây là tuyến đường có nhiều hộ dân sinh sống cho nên việc thực hiện mô hình dân vận khéo sẽ phát huy được tinh thần đoàn kết của người dân, thể hiện sức mạnh của nhân dân trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước./.

Tác giả bài viết: Tuyết Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây