Xã Long Bình: Viếng Bia chiến thắng nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Thứ bảy - 23/12/2023 18:49
Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), sáng ngày 22/12/2023, đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên địa bàn xã Long Bình, huyện Gò Công Tây đã tổ chức lễ viếng Bia chiến thắng Long Thạnh.
Cán bộ, chiến sĩ, nhân dân viếng Bia chiến thắng Long Thạnh.
Cán bộ, chiến sĩ, nhân dân viếng Bia chiến thắng Long Thạnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu và nhân dân đã dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập, thống nhất đất nước. Đồng thời, ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, một đội quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc và nhân dân.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh, góp phần làm nên những chiến công hiển hách của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Buổi lễ đã góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, đồng thời khơi dậy tinh thần quyết tâm xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Việc viếng Bia chiến thắng Long Thạnh nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam là một hoạt động thường niên của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn xã Long Bình. Đây là dịp để tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng thời thắp lên ngọn lửa yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong mỗi người.

Tác giả bài viết: Tấn Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây