Tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn xã Vĩnh Hựu

Thứ sáu - 07/10/2022 09:38
Thực hiện Kế hoạch số 1552/KH-TTYTGCT ngày 23/8/2022 của Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi năm 2022 trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Trong 02 ngày 06 - 07/10/2022, tại Trạm y tế xã Vĩnh Hựu, Ủy ban nhân dân và Trạm y tế xã Vĩnh Hựu phối hợp cùng Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho 261 người cao tuổi trên địa bàn xã.
Khám sức khỏe cho người cao tuổi tại Tram Y tế xã Vĩnh Hựu
Khám sức khỏe cho người cao tuổi tại Tram Y tế xã Vĩnh Hựu

Hoạt động được tổ chức với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho người cao tuổi, giúp theo dõi sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị, cách chăm sóc phù hợp. Đối tượng khám đợt này có tuổi từ 73-80 tuổi được các bác sĩ khám xét nghiệm đường huyết, đo điện tim, siêu âm,…Ngoài ra, người cao tuổi còn được tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống phù hợp và phòng tránh một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi.
 

xa vinh huy huyen go cong tay to chuc kham benh nguoi cao tuoi (2)

Nhiều người cao tuổi đếm Trạm y tế xã để đăng ký khám sức khỏe


Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi, nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh lý, chăm sóc sức khỏe phù hợp cho các cụ. Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi, nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây