Chi bộ ấp Thạnh Phú, xã Đồng Thạnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ tư - 06/07/2022 22:02
Căn cứ Quyết định số 816-QĐ/HU ngày 07/06/2022 của Huyện ủy Gò Công Tây. Sáng ngày 05/07/2022 tại Nhà văn hóa ấp, Chi bộ ấp Thạnh Phú long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Dương Thị Mai Thi. Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Minh Văn – Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Quân sự, phụ trách ấp, Bí thư chi bộ ấp Thạnh Phú cùng với 16/16 đảng viên trong chi bộ.
Đ/c Huỳnh Minh Văn – ĐUV – Chỉ huy trưởng Quân sự, phụ trách ấp trao quyết định cho đảng viên mới
Đ/c Huỳnh Minh Văn – ĐUV – Chỉ huy trưởng Quân sự, phụ trách ấp trao quyết định cho đảng viên mới

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân Đảng viên nói riêng.

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Đến với buổi lễ đồng chí Huỳnh Minh Văn– Đảng ủy viên – Chỉ huy trưởng Quân sự, phụ trách ấp đã triển khai và trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới. Nâng tổng số đảng viên trong chi bộ lên 17 đồng chí.

Sau khi nhận quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Dương Thị Mai Thi đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Cũng tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới, thay mặt chi bộ, đồng chí Nguyễn Chí Thạch – Bí thư chi bộ đã nêu rõ các nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên; phân công đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới và yêu cầu đồng chí Dương Thị Mai Thi trong thời gian tới cần tiếp tục rèn luyện, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể Chi bộ ấp Thạnh Phú và vinh dự của đồng chí đảng viên mới./.

Tác giả bài viết: Mai Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây