Banner 30-4-2024

Huyện Gò Công Tây trao 87 suất học bổng Quỹ Khuyến học Hoàng Hạc năm học 2023-2024

Thứ năm - 23/11/2023 09:16

Sáng ngày 23/11/2023, tại hội trường Khối Vận huyện Gò Công Tây, Hội Khuyến học, Hội Chữ Thập đỏ, Huyện Đoàn huyện Gò Công Tây đã phối hợp với đơn vị nhà tài trợ Quỹ Khuyến học Hoàng Hạc Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức cấp phát 87 suất học bổng cho các em học sinh, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện như: Trường Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Đoàn Trần Nghiệp, Trường THCS & THPT Long Bình; Trường THPT Nguyễn Văn Thìn; Trường THPT Vĩnh Bình có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.
Huyện Gò Công Tây trao 87 suất học bổng Quỹ Khuyến học Hoàng Hạc năm học 2023-2024

Tham dự lễ trao học bổng có ông Ngô Hồng Quang- Huyện ủy viên- Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, ông Trần Đoàn Lĩnh- Huyện ủy viên- Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, bà Nguyễn Thị Mỹ Hoa- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, đại diện Huyện Đoàn, Hội Chữ thập đỏ và các Hội, đoàn thể của huyện cùng các thành viên phụ trách Quỹ Khuyến học Hoàng Hạc, các em học sinh được nhận học bổng của các đơn vị trường học.

Trong 87 suất học bổng được trao cho các em học sinh có 63 suất học bổng mỗi suất 1.000.000 đồng và 10 quyển tập học sinh và 24 suất mỗi suất 500.000 đồng và 10 quyển tập học sinh. Với tổng kinh phí của buổi trao học bổng gần 80 triệu đồng, được trích từ “Quỹ Khuyến Học Hoàng Hạc” tài trợ. Đây là việc làm mang ý nghĩa thiết thực, nhằm khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, vừa thể hiện sự quan tâm chăm lo của toàn xã hội trong sự nghiệp khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập tại huyện Gò Công Tây.

 

trao hoc bong go cong tay (3)


Dịp này, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy Gò Công Tây đã tặng hoa và chúc đơn vị tài trợ thành đạt trong mọi lĩnh vực tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của địa phương trong thời gian tới đây. Cũng tại Lễ trao học bổng, đại diện Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây cũng đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Khuyến học cho bà Huỳnh Thị Kiều Phương và ông Nguyễn Chiến Thắng- phụ trách Quỹ Khuyến học Hoàng Hạc, Quận 7- Thành phố Hồ Chí Minh và trao thư cảm ơn ghi nhận sự đóng góp tích cực cho các hoạt động khuyến học, khuyến tài của Quỹ Khuyến học Hoàng Hạc với các em học sinh huyện Gò Công Tây liên tục trong suốt thời gian qua. Được biết Quỹ Khuyến học Hoàng Hạc do các thành viên quê hương tại huyện Gò Công Tây sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh thành lập và hướng về các hoạt động chăm lo cho hoạt động giáo dục của huyện nhà.

Tác giả bài viết: Kim Lan


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn