Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trừ tổ chức chương trình dinh dưỡng cho em và tặng sữa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 06/12/2023 08:57
Thời gian qua, công tác chăm sóc giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt là công tác luôn được các ngành, các cấp quan tâm chú trọng trên địa bàn xã Bình Tân, có rất nhiều chương trình hỗ trợ các em học sinh như trao học bổng, dụng cụ học tập, quà bánh… là nguồn động viên trong học tập giúp các em vượt lên khó khăn vững bước đến trường. Được sự tài trợ của Công Ty Sữa Nutifood- Quỹ Phát triển tài năng Việt, vào sáng ngày 06/12/2023, Hội Chữ Thập đỏ huyện Gò Công Tây phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trừ- xã Bình Tân tổ chức chương trình dinh dưỡng cho em trao tặng sữa bột cho các em học sinh khó khăn của trường.
Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trừ tổ chức chương trình dinh dưỡng cho em và tặng sữa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình Ban Tổ chức đã trao tặng 49 phần quà mỗi phần là 01 hộp sữa bột dinh dưỡng phát triển chiều cao và thể chất cho 49 em học sinh của trường, mỗi phần quà trị giá 420 ngàn đồng, tổng cộng kinh phí hơn 20 triệu đồng được Công Ty Sữa Nutifood – Quỹ Phát triển tài năng Việt tài trợ cho các em học sinh.

Thông qua chương trình, đã góp phần làm hạn chế tình trạng suy dinh dưỡng ở các em học sinh, giúp các em học sinh có điều kiện bồi dưỡng chăm sóc sức khỏe, phát triển thể chất cơ thể ngày một tốt hơn để đến trường học tập tốt, trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Tại chương trình, Thầy Lê Văn Hòa- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trừ thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã tri ân sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ, Huyện Đoàn trong thời gian qua, đã huy động được nhiều nguồn lực xã hội để thực hiện mục tiêu chương trình hành động vì trẻ em. Nhờ đó, mà tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng tại các trường tiểu học của xã Bình Tân huyện Gò Công Tây ngày càng giảm, có được những thành công này là nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự chung tay của toàn xã hội và các đơn vị nhà tài trợ. Hy vọng, thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự đồng hành của các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây