Lãnh đạo UBND huyện Gò Công Tây: thăm chúc Tết gia đình người có công và thân nhân liệt sĩ tại địa bàn xã Đồng Thạnh

Thứ năm - 25/01/2024 19:33
Nhằm thực hiện đạo lý Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa của dân tộc, vào chiều ngày 24/01/2024, tại xã Đồng Thạnh, đồng chí Huỳnh Thanh Bình- Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, chúc Tết gia đình người có công và thân nhân liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, cùng đi có các đồng chí Lê Thị Thanh Minh - Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện. Đoàn đã đến thăm nhà của 05 hộ gia đình chính sách thương binh, bệnh binh, Mẹ Liệt sĩ, Vợ Liệt sĩ tại các ấp Lợi An, Hòa Thạnh và Thạnh Lạc của xã Đồng Thạnh và trao tặng cho mỗi gia đình 01 phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.
Lãnh đạo UBND huyện Gò Công Tây: thăm chúc Tết gia đình người có công và thân nhân liệt sĩ tại địa bàn xã Đồng Thạnh

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Huỳnh Thanh Bình- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên người có công sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo, đồng thời hỏi thăm tình hình kinh tế, đời sống của các thành viên trong gia đình và bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp, hy sinh cho cách mạng của các gia đình.
 

lanh dao huyen di chuc tet (3)
 
lanh dao huyen di chuc tet (1)


Đồng chí Phó Bí thư- Chủ tịch UBND huyện cho biết, các thế hệ hôm nay luôn khắc sâu, ghi nhớ công lao, sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh,… Đó là động lực để cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân trong huyện không ngừng phấn đấu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời khẳng định, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước cũng như huyện luôn có nhiều chính sách ưu đãi đối với người có công với Cách mạng. Công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động được sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực vào việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình người có công. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tham gia giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với Cách mạng, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Nhân dịp Xuân về Tết đến, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện, đồng chí Huỳnh Thanh Bình- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã gửi tới gia đình những người có công, thân nhân liệt sĩ lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, mạnh khỏe.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây