Huyện Gò Công Tây: Tặng 750 phần quà Tết cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ sáu - 14/01/2022 05:09
Nhằm động viên và chia sẻ với các gia đình chính sách có công với Cách mạng, các hộ nghèo, hộ khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về. Ngày 14/01/2022, tại hội trường Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện phối hợp với các tổ chức Hội đoàn thể huyện và nhà tài trợ là Công Ty Kinh doanh bất động sản Việt Ngân - Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đ/c Huỳnh Thanh Bình - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn
Đ/c Huỳnh Thanh Bình - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thông qua sự vận động của đồng chí Trần Thế Ngọc - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang và nhà tài trợ Công Ty Kinh doanh bất động sản Việt Ngân, Ban tổ chức đã trao quà cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và hộ cận nghèo của huyện. Đoàn đã trao 12 phần quà là tiền mặt mỗi phần 5 triệu đồng cho 12 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, 750 phần quà cho người khó khăn mỗi phần trị giá 450 ngàn đồng và 50 phần quà cho trẻ em mỗi phần là bao lì xì 200 ngàn đồng.

Đại diện Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây, đồng chí Huỳnh Thanh Bình - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã trao bằng ghi nhận cảm ơn Nhà tài trợ Công Ty Kinh doanh bất động sản Việt Ngân - Thành phố Hồ Chí Minh đã có những đóng góp thiết thực cho các hoạt động nhân đạo từ thiện xã hội, hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện có mùa xuân nghĩa tình và ấm áp hơn.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây