Agribank chi nhánh huyện Gò Công Tây tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

Chủ nhật - 23/01/2022 04:38
Sáng ngày 22/01/2022, Agribank chi nhánh huyện Gò Công Tây tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022. Dự đoàn Chủ tịch có đồng chí Nguyễn Thị Kim Luyến - Giám đốc; đồng chí Bùi Trung Tiến - Phó Giám đốc Agribank chi nhánh huyện Gò Công Tây.
Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị
Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị
Tại hội nghị, đồng chí Bùi Trung Tiến đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2021 và định hướng mục tiêu kinh doanh, các giải pháp trọng tâm năm 2022. Năm 2021, tuy có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài nhưng Agribank chi nhánh huyện Gò Công Tây đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, thể hiện sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của tập thể người lao động.

Hội nghị nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh của đơn vị. Tại hội nghị, người lao động đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2024, bầu Ban đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ, bầu đại biểu dự Hội nghị người lao động cấp trên. Đồng thời đã thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động, thống nhất với các giải pháp và mục tiêu trọng tâm năm 2022.

Hoạt động này của  Agribank chi nhánh huyện Gò Công Tây cho thấy quy chế dân chủ ở cơ sở luôn được đảm bảo. Người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, được giám sát những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, tạo động lực, nâng cao sức sáng tạo cá nhân góp phần đưa  Agribank chi nhánh huyện Gò Công Tây ngày một đi lên.

Tác giả bài viết: Phan Thị Trúc Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây