Đoàn lãnh đạo huyện Gò Công Tây tổ chức thăm, chúc tết gia đình các anh hùng liệt sĩ nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Thứ ba - 25/01/2022 08:43
Sáng ngày 22/01/2022, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây do đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Huỳnh Thị Kim Huệ - Phó Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện; đồng chí Đỗ Hồng Thanh - Giám đốc Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền thanh tổ chức thăm, tặng quà thân nhân các anh hùng liệt sĩ nhân tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.
Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn thăm hỏi, tặng quà tết thân nhân gia đình các anh hùng liệt sĩ
Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn thăm hỏi, tặng quà tết thân nhân gia đình các anh hùng liệt sĩ

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Y tế huyện; Gia đình người thân cụ Nguyễn Văn Thìn, cư ngụ ấp Phú Quý, xã Vĩnh Hựu; Thăm nhà thờ Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nguyễn Thị Bảy, ấp Hưng Hòa, xã Long Vĩnh; Gia đình người thân ông Nguyễn Văn Thiều, ấp Thới An A, xã Long Vĩnh; Gia đình và người thân Cụ Nguyễn Văn Côn - Nguyên Bí thư tỉnh Gò Công, cư ngụ ấp Hòa Bình, xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông; Gia đình người thân ông Cao Hoàng Diệu nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Gò Công Tây, cư ngụ xã Thành Công.

Đoàn đã thắp nén hương để tỏ lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã quên thân mình đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc…. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã trao tặng  01 phần quà và thiệp chúc mừng năm mới. Đại diện đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn đã ân cần thăm hỏi, biểu dương những nỗ lực của gia đình trong thời gian qua và động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng Cách mạng của Ông, Cha để giáo dục cho các thế hệ con cháu noi theo…. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh hiện nay, đồng chí cũng nhắc nhở các gia đình thực hiện 5K của Bộ Y tế để giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cho công đồng để hưởng một mùa xuân an toàn và trọn vẹn./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây