Banner 30-4-2024

Ngành Tuyên giáo tỉnh Tiền Giang tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Chủ nhật - 30/07/2023 22:28

Sáng 29-7, tại huyện Chợ Gạo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2023).
Quang cảnh buổi họp mặt.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí: Châu Thị Mỹ Phương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Kim Trát - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Mỹ Tho, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Uyên Trang - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy…

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường gian khó nhưng vẻ vang, đầy tự hào của ngành Tuyên giáo của Đảng. Những năm qua, ngành Tuyên giáo tỉnh Tiền Giang luôn giữ vững vai trò “đi trước mở đường, đi cùng phát triển” sâu sát với thực tiễn, thực hiện tốt vai trò tham mưu, giúp cấp ủy chỉ đạo có hiệu quả công tác xây dựng Đảng thuộc các lĩnh vực chính trị, tư tưởng, văn hóa, khoa giáo và lịch sử Đảng.

 
BTG tinh uy hop mat nganh tuyen giao dang (2)
Đồng chí Nguyễn Phúc Nghiệp, Trưởng Phòng Hành chính - Lịch sử, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang phát biểu ôn lại truyền thống ngành Tuyên giáo.
 
Đồng thời, nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hòa bình”, đấu tranh chống các luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch trên mặt trận tư tưởng - văn hóa; từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị và đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống... Qua đó, tạo sự thống nhất tư tưởng, chính trị và tổ chức trong toàn Đảng bộ, bồi đắp niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; khơi dậy tinh thần sáng tạo, đoàn kết trong nhân dân, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp vượt qua khó khăn, thách thức, giành được những thành tựu nhất định và khá toàn diện trong những chặng đường sắp tới.

Kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống của ngành Tuyên giáo là dịp bồi đắp thêm niềm tự hào về những đóng góp to lớn, có ý nghĩa lịch sử của ngành Tuyên giáo trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Thông qua đó, mỗi cán bộ làm công tác Tuyên giáo, cán bộ và đảng viên càng quyết tâm cao hơn nữa xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và kiên quyết đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc Đảng và Nhà nước của các thế lực thù địch...

 
BTG tinh uy hop mat nganh tuyen giao dang (1)
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho các cá nhân có thành tích.
 
Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho 4 đồng chí đã có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thảnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Nguồn tin: Báo Ấp Bắc


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn