Banner 30-4-2024

Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ Bế giảng lớp đào tạo Sơ cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 15, năm 2023

Thứ hai - 31/07/2023 23:28

Vào chiều ngày 31-7-2023, Trung tâm Chính trị huyện Gò Công Tây tổ chức Lễ Bế giảng lớp đào tạo Sơ cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 15 năm 2023. Tham dự Lễ Bế giảng có đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hồ Văn Hùng - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và 63 học viên lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 15.
Biểu dương các học viên có thành tích xuất sắc.

Biểu dương các học viên có thành tích xuất sắc.

Lớp đào tạo Sơ cấp lý luận chính trị khóa 15 lần này có 63 học viên đến từ các trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở trong huyện. Thời gian diễn ra lớp học từ ngày 01/6/2023 đến ngày 28/7/2023. Sau 02 tháng học tập, các học viên của lớp đã được nghiên cứu 18 chuyên đề với các nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, về đường lối của Đảng … Trong mỗi chuyên đề, các giảng viên đã lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác, nhằm giúp các học viên nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, tạo sự chuyển biến trong hành động, xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, xứng đáng là những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

huyen go cong tay be giang lop so cap chinh tri (2)
 
huyen go cong tay be giang lop so cap chinh tri (1)

Lãnh đạo Huyện ủy trao Bằng tốt nghiệp Sơ cấp lý luận chính trị cho học viên.


Với tinh thần học tập nghiêm túc, kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp Bằng tốt nghiệp Sơ cấp lý luận chính trị. Kết quả xếp loại thi tốt nghiệp loại giỏi có 32 học viên, đạt tỷ lệ 50,8%; loại khá 25 học viên, đạt tỷ lệ 39,7%, loại trung bình 6 học viên, đạt tỷ lệ 9,5%.

Tại Lễ Bế giảng, Trung tâm Chính trị huyện đã trao Bằng tốt nghiệp cho 63 học viên đã hoàn thành khóa học và tặng Giấy khen biểu dương cho 06 học viên có thành tích học tập xuất sắc.

 

huyen go cong tay be giang lop so cap chinh tri (4)

Đ/c Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại lễ bế giảng.


Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao về kết quả học tập của các học viên và nhắc nhỡ các học viên sau khi hoàn thành khóa học về địa phương, đơn vị tiếp tục nghiên cứu, không ngừng học tập, trau dồi lý tưởng cách mạng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nêu cao tinh thần gương mẫu đi đầu trong các phong trào hoạt động của địa phương. Tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Kim Lan


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn