Huyện ủy Gò Công Tây: Tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022)

Thứ bảy - 29/01/2022 01:52
Sáng ngày 28/01/2022, Huyện ủy Gò Công Tây tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022). Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy và toàn thể đảng viên Khối đảng Huyện ủy.
Sinh hoạt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022) tại Hội trường Huyện ủy
Sinh hoạt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022) tại Hội trường Huyện ủy

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí được ôn lại chặng đường 92 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Đảng cộng sản Việt Nam, tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại – Người đã sáng lập và rèn luyện Đảng ta.
 

huyen uy go cong tay sinh hoat ky niem 3 thang 2

Đồng chí Hồ Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện thông qua bài phát biểu


Đồng chí Hồ Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện thông qua bài phát biểu của Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQVN huyện Gò Công Tây nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Năm 2021, là năm có nhiều diễn biến phức tạp, khó khăn, đặt biệt là đợt dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát trở lại đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt và đời sống Nhân dân. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo với tinh thần quyết tâm cao, ý chí mạnh mẽ, phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, triển khai thực hiện cơ bản đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Huyện đã hoàn thành 9/9 tiêu chí Nông thôn mới, được Trung ương đánh giá cao và chuẩn bị ra mắt huyện Nông thôn mới vào ngày 29/01/2022.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, trong năm qua cũng còn một số hạn chế, khó khăn, trong đó có nguyên nhân khách quan và chủ quan, do vậy huyện cần tập trung nghiêm túc nhìn nhận và ra sức khắc phục trong thời gian tới.

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí cũng được thông tin về 02 dự án lớn của huyện là giải phóng mặt bằng Nghĩa địa thị trấn Vĩnh Bình và chỉnh trang Nghĩa trang nhân dân Long Bình. Qua đó phát huy vai trò gương mẫu của đảng viên trong việc thực hiện cũng như tuyên truyền, vận động người thân và nhân dân thực hiện tốt đề án của huyện, góp phần chuẩn bị tốt cho mục tiêu sắp tới là xây dựng thị trấn Vĩnh Bình đạt tiêu chí Đô thị loại 4 vào năm 2025 và xã Long Bình đạt tiêu chí xã Nông thôn mới nâng cao.

Tác giả bài viết: Trần Vũ Thanh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây