Đảng viên ở huyện Gò Công Tây đạt giải Nhì - Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

Thứ sáu - 15/03/2024 06:12
Vừa qua, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên. Cuộc thi nhằm góp phần tuyên truyền, phổ biến rộng rãi những nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới của các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.
Thầy Trần Minh Thiện, Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt, thí sinh đạt giải Nhì cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII (tuần 2).
Thầy Trần Minh Thiện, Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt, thí sinh đạt giải Nhì cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII (tuần 2).

Đối tượng dự thi gồm báo cáo viên các cấp và đội ngũ tuyên truyền viên nòng cốt ở cơ sở; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; chiến sĩ các lực lượng vũ trang; đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội; các tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài nước.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 26/02/2024 đến hết ngày 17/3/2024, tương ứng 3 tuần thi: Tuần thứ nhất từ ngày 26/02 đến hết ngày 03/3/2024; tuần thứ hai từ ngày 04/3 đến hết ngày 10/3/2024 và tuần thứ ba từ ngày 11/3 đến hết ngày 17/3/2024. Người dự thi sử dụng các thiết bị điện tử có kết nối internet để tham gia Cuộc thi, truy cập địa chỉ của Cuộc thi trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên (baocaovien.vn) hoặc các báo, tạp chí điện tử, trang thông tin điện tử có link liên kết Cuộc thi.

Mỗi tuần thi, người dự thi được tham gia tối đa 07 lượt thi. Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ lấy kết quả thi cao nhất trong các lần thi của người dự thi để xét giải thưởng. Mỗi tuần thi có các giải thưởng bao gồm: 01 Giải Nhất; 02 Giải Nhì; 03 Giải Ba; 05 Giải Khuyến khích.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã có công văn phát động đến tất cả các chi, đảng bộ cơ sở trên toàn địa bàn huyện và đã được các chi, đảng bộ ủng hộ tham gia rất nhiệt tình. Theo tổng hợp của Ban Tuyên giáo Huyện ủy, kết quả Tuần thi thứ 1 có 1253 cán bộ, đảng viên tham gia dự thi. Kết quả Tuần thi thứ 2 có 1327 cán bộ, đảng viên tham gia dự thi.
 

z5250524109166 2a0187c066a8720f066d0ca307bb1af7


Đặc biệt trong tuần thứ 2 này có một thí sinh đạt giải Nhì là Trần Minh Thiện, Phó Bí thư Chi bộ Trường Trung học cơ sở Huỳnh Xuân Việt thuộc Đảng bộ xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang. Được biết thầy giáo Trần Minh Thiện là một trong những giáo viên rất năng nổ nhiệt tình trong công tác, có những đóng góp rất thiết thực trong phong trào của trường và của huyện.
 

thay tran minh thien xa binh tan huyen go cong tay 2
Thầy Trần Minh Thiện, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Huỳnh Xuân Việt được Tỉnh đoàn Tiền Giang tuyên dương “Giáo viên trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác” trong chuyến hành trình “Tuổi trẻ Tiền Giang hướng về biên cương Tổ quốc” tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma, tỉnh Khánh Hòa.


Vừa qua thầy giáo Thiện cũng đã được Tỉnh Đoàn Tiền Giang khen thưởng về thành tích “Giáo viên trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác”. Đây là gương điển hình đáng để cho các đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thảnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây