Huyện Gò Công Tây: Tổ chức Thư viện lưu động chuyến xe tri thức tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên xã Long Vĩnh

Thứ hai - 09/10/2023 10:15
Nhằm giúp cho các em học sinh có sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh sau những giờ học tập. Sáng ngày 09/10/2023, Thư viện của Trung Tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây kết hợp cùng Thư viện tỉnh Tiền Giang tổ chức chuyến xe trí thức, thư viện lưu động đến với các em học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên xã Long Vĩnh huyện Gò Công Tây.
Huyện Gò Công Tây: Tổ chức Thư viện lưu động chuyến xe tri thức tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên xã Long Vĩnh

Tham gia vào thư viện lưu động, gần 300 em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên - xã Long Vĩnh được thỏa mãn niềm đam mê đọc sách, khám phá nhiều kiến thức mới lạ trong cuộc sống từ nguồn sách phong phú trên chuyến xe thư viện lưu động. Ngoài ra, các em học sinh còn được xem phim hoạt hình, hướng dẫn chơi các trò chơi tập thể vui nhộn, cách chơi các mô hình lắp ráp tự động. Qua chuỗi hoạt động của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho hoạt động giải trí tinh thần cho các em học sinh, qua đó còn tích cực hưởng ứng các hoạt động chăm sóc trẻ em của huyện phát động, đặc biệt là hun đúc niềm đam mê đọc sách cho các em học sinh.
 

thu vien luu dong xa long vinh (2)


Ghi nhận tại khu vực tổ chức thư viện lưu động, hầu hết các em học sinh đều say mê tìm hiểu, đọc sách, truyện, tham gia chơi các trò chơi. Trong thời gian tới đây, Thư viện Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây tiếp tục phối hợp và tổ chức thêm nhiều mô hình chuyến xe trí thức, thư viện lưu động đến với tất cả các em học sinh trên địa bàn huyện nhằm giúp nâng cao trí thức, hun đúc niềm đam mê đọc sách, làm giàu kiến thức, giúp các em trở thành những con ngoan, trò giỏi, người có ích cho gia đình và xã hội.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây