Huyện Gò Công Tây: Giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ nhật - 06/11/2022 20:28
Sáng ngày 05/11, tại trường THCS Nguyễn Đắc Thắng, xã Thạnh Nhựt Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Tây tổ chức Giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Đến dự có bà Ngô Thị Kim Hương – Quyền Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, ông Trần Đoàn Lĩnh – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, quý Thầy, Cô là Ban Giám hiệu các trường bậc Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện.
Bà Ngô Thị Kim Hương – Quyền Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu
Bà Ngô Thị Kim Hương – Quyền Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu

Giải có 12 đội, gồm 06 đội bóng chuyền nam và 06 đội bóng chuyền hơi nữ với 150 vận động viên tham gia là cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác trong ngành Giáo dục huyện. Các đội được chia thành 04 bản, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm ở mỗi bảng. Với tinh thần thể thao đoàn kết, sôi nổi, các vận động viên của các đội đã đem đến nhiều pha bóng đẹp mắt được đông đảo các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ.
 

huyen go cong tay giai bong chuyen ky niem 20 thang 11 (4)
 
huyen go cong tay giai bong chuyen ky niem 20 thang 11 (3)


Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 04 giải Nhất và 04 giải Nhì cho các đội có thành tích xuất sắc. Trong đó, giải Nhất Bảng A, Bảng B bóng chuyền nam lần lượt trao cho Đội 3 (gồm liên quân các Trường trên địa bàn xã Đồng Thạnh – Đồng Sơn) và Đội 2 (Liên quân Trường THPT Vĩnh Bình – THPT Nguyễn Văn Thìn – THCS,THPT Đoàn Trần Nghiệp). Giải Nhất bóng chuyền hơi nữ Bảng A thuộc về Đội 5 (Liên quân các Trường xã Vĩnh Hựu – Long Vĩnh – Bình Nhì), Đội 3 (Liên quân các Trường trên địa bàn xã Đồng Thạnh – Đồng Sơn – Bình Phú) đã xuất sắc giành giải Nhất bóng chuyền hơi nữ ở Bảng B.
 

huyen go cong tay giai bong chuyen ky niem 20 thang 11 (1)
 
huyen go cong tay giai bong chuyen ky niem 20 thang 11 (2)

Trao giải cho các đội thi đấu


Giải bóng chuyền truyền thống ngành Giáo dục huyện Gò Công Tây được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành có dịp gặp gỡ, giao lưu, tham gia rèn luyện sức khỏe để công tác tốt, tăng cường khối đoàn kết; đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Tác giả bài viết: Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây