Huyện Gò Công Tây: Tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông và phòng chống tai nạn đuối nước cho các em học sinh

Thứ sáu - 14/10/2022 09:25
Sáng ngày 14/10/2022, tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh, xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây tổ chức sinh hoạt tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh.
Tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông
Tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông

Hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong lứa tuổi học sinh về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc chấp hành luật giao thông, văn hóa khi tham gia giao thông và phòng chống tai nạn đuối nước. Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh được nghe tuyên truyền các quy định cơ bản của Luật giao thông đường bộ, các lỗi vi phạm an toàn giao thông thường gặp phải như chạy xe quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, uống rượu bia khi tham gia giao thông, điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi...

Nhằm tạo không khí sinh động, tại buổi tuyên truyền các thành viên của đội Thông tin lưu động huyện đã tổ chức biểu diễn Tiểu phẩm ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, thu hút sự chăm chú theo dõi của các em học sinh. Nội dung tiểu phẩm nói về tác hại của việc không tuân thủ Luật giao thông và những nguy hiểm của tai nạn đuối nước để từ đó các em học sinh và các bậc phụ huynh nâng cao ý thức, hạn chế thấp nhất những rủi ro mất an toàn giao thông và tại nạn đuối nước.

 

huyen go cong tay tuyen truyen an toan giao thong tai nan duoi nuoc cho hoc sinh (2)

Các em học sinh thích thú với tiết mục ảo thuật


Đặc biệt, tại buổi tuyên truyền, các em học sinh còn được xem biểu diễn các tiết mục ảo thuật đặc sắc, vui nhộn. Chương trình sinh hoạt tuyên truyền là một hoạt động lý thú, bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức các em học sinh về an toàn giao thông và tự bảo vệ mình trước các nguy cơ tai nạn đuối nước.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây