Ngân hàng Agribank tổ chức Chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập với Chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” tại huyện Gò Công Tây

Thứ hai - 31/10/2022 02:32
Thiết thực tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023), mới đây Ngân hàng Agribank Tiền Giang triển khai Chương trình trao tặng máy tính để bàn, tủ sách, thiết bị học tập, cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học… với Chủ đề “thêm con chữ, bớt đói nghèo” nhằm góp phần bồi đắp, làm sâu sắc thêm văn hóa sẽ chia vốn có sẵn trong mỗi cán bộ, viên chức, người lao động trong hệ thống Ngân hàng Agribank.
Đại diện Agribank Gò Công Tây trao bảng tượng trưng quà tặng cho 02 trường
Đại diện Agribank Gò Công Tây trao bảng tượng trưng quà tặng cho 02 trường

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Gò Công Tây đã phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Tây đã chọn Trường THCS Nguyễn Văn Thiều và Trường Tiểu học Đỗ Trình Thoại để thực hiện chương trình. Tham dự có ông Bùi Trung Tiến, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Gò Công Tây; ông Trần Đoàn Lĩnh, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Tây. Chương trình đã trao tặng cho Trường THCS Nguyễn Văn Thiều 04 chiếc quạt máy và 01 chiếc tivi; Trường Tiểu học Đỗ Trình Thoại được trao tặng 04 bộ bàn ghế và trao học bổng trị giá 06 triệu đồng.

Phát biểu tại Chương trình, ông Bùi Trung Tiến, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Gò Công Tây cho biết tuy số quà tặng có giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động trong hệ thống Ngân hàng Agribank, mong muốn sẽ chia với ngành Giáo dục và Đào tạo, đặc biệt là các em học sinh sẽ có thêm điều kiện để tiếp nối hành trình đi tìm tri thức, thông qua chương trình ông mong muốn các em học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi là người có ích cho xã hội như thông điệp của Chương trình đề ra “Thêm con chữ, bớt đói nghèo”.

Cô Nguyễn Thị Lệ Huyền, Phó Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Thiều đã thay mặt lãnh đạo 02 trường phát biểu cảm ơn chương trình của ngân hàng Agribank. Cô cũng chia sẻ tình hình hiện tại, nhà trường còn đang gặp khó khăn về thiết bị phục vụ dạy và học, việc được nhận những món quà từ chương trình là niềm vui mừng của 02 đơn vị nhà trường. Đây không những là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh cố gắng dạy tốt, học tốt góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục huyện nhà.

Tác giả bài viết: Ngọc Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây