Gò Công Tây sôi nổi Liên hoan “Bước nhảy” lần 2, năm 2024

Thứ bảy - 13/07/2024 10:39
Nằm trong chuỗi các hoạt động Liên hoan ngày hè sôi động năm 2024 trên địa bàn huyện Gò Công Tây, tối 11 – 7, tại sân khấu ngoài trời Khu luyện tập thể dục thể thao huyện Gò Công Tây, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh phối hợp với Huyện Đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Liên hoan “Bước nhảy” lần 2 huyện Gò Công Tây năm 2024.
Gò Công Tây sôi nổi Liên hoan “Bước nhảy” lần 2, năm 2024

Đến dự, có bà Lê Thanh Lan – Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Tiền Giang; ông Trần Thanh Danh – Trưởng Phòng Nghiệp vụ Văn hóa, Trung tâm Văn hóa tỉnh; ông Võ Ngọc Tân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Thảnh – Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo huyện; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; Ban Giám hiệu các trường cùng hơn 300 học sinh, người dân đến xem và cổ vũ.

huyen go cong tay to chuc lien hoan (1)


Liên hoan “Bước nhảy” lần 2 huyện Gò Công Tây với sự tham gia của 10 đội đến từ các trường Trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT) và THCS – THPT trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 2 bảng: bảng A các trường THCS có 6 đội và bảng B các trường THPT, THCS – THPT có 4 đội. Mỗi đội tham gia dự thi 01 tiết mục nhảy với các thể loại như: Breaking, Break dance, Popping, Flashmob, Shuffle dance, Hiphop và dân vũ bắt buộc được dàn dựng trên nền nhạc quê hương, đất nước, nhạc lịch sử, cách mạng và các bài nhạc, bài hát được phép lưu hành theo quy định của pháp luật Việt Nam. Với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, đầu tư kỹ lưỡng, kết hợp vũ đạo, trang phục, âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại các đội đã mang đến cho Ban Giám khảo và các khán giả nhiều tiết mục hay, hấp dẫn với nhiều cảm xúc về tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, thể hiện lòng tự hào, biết ơn các thế hệ cha anh với ý chí kiên cường, tinh thần chiến đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc,….Nhiều tiết mục mang phong cách hiện đại, năng động, sôi nổi của tuổi trẻ với các bài hát, giai điệu quen thuộc, đang được yêu thích.

huyen go cong tay to chuc lien hoan (3)
 
huyen go cong tay to chuc lien hoan (4)
 
huyen go cong tay to chuc lien hoan (5)


Liên hoan “Bước nhảy” huyện Gò Công Tây nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực trong thanh thiếu niên, học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện, qua đó định hướng, giáo dục thanh thiếu niên phát triển toàn diện; còn là dịp để các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê, năng khiếu văn nghệ, kỹ năng biểu diễn của mình, qua đó góp phần phát triển phong trào văn hóa – văn nghệ trên địa bàn huyện.

Kết thúc Liên hoan “Bước nhảy” lần 2 huyện Gò Công Tây năm 2024, Ban Tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các đội. Trong đó, Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn đã xuất sắc đạt giải Nhất bảng A, Trường THCS – THPT Long Bình xuất sắc đạt giải Nhất bảng B.

Tác giả bài viết: Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây