Xã Vĩnh Hựu tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 08/07/2022 05:58
Sáng ngày 8/7/2022, BCH Đoàn thanh niên xã Vĩnh Hựu phối hợp với ngành Lao động Thương binh – Xã hội cùng với các bạn sinh viên khóa D30S Trường Đại học cảnh sát nhân dân đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng
Thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng

Với tấm lòng tương thân tương ái, đoàn Sinh viên khóa D30S Học viện Cảnh sát nhân dân đã dành những tình cảm, phần quà trao tặng cho Mẹ Việt Nam anh hùng và 5 phần quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng giá trị 1.600.000 đồng.
 

xa vinh huu tham hoi me viet nam anh hung (2)

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Tại những nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi các gia đình, động viên các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đó là tình cảm chân thành dành cho mẹ Việt Nam anh hùng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của Đoàn viên, thanh niên đối với thân nhân của các anh hùng đã hi sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, góp phần cùng với xã Vĩnh Hựu thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây