Xã Thành Công: Hội nghị đảng viên sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022

Thứ sáu - 08/07/2022 06:10
Thực hiện Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025. Nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022, chiều ngày 08/7/2022 tại Nhà văn hóa xã Thành Công, Ban Chấp hành Đảng bộ xã tổ chức Hội nghị đảng viên để đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
Hội nghị đảng viên sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022
Hội nghị đảng viên sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022

Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Nhất Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phụ trách xã, các đồng chí trong BCH, Ban Thường vụ, các đồng chí là trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể xã, Bí thư các chi bộ trực thuộc và đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã cụ thể hoá các Chương trình hành động trọng điểm nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà nghị quyết Đại hội VI của Đảng bộ xã đã đề ra, từng bước tạo chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực. Hệ thống chính trị từ xã đến ấp luôn được quan tâm, củng cố, nâng chất. Vai trò “tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách”, “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” tiếp tục được phát huy, tạo nên phong trào hành động cách mạng thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 được BCH Đảng bộ tập trung lãnh đạo thực hiện, các vấn đề an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện và nâng lên, tình hình ANTT tiếp tục được giữ vững, nhân dân ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao được cả hệ thống chính trị từ xã đến ấp đồng lòng, quyết tâm duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt để phấn đấu ra mắt xã nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2022.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND xã Phạm Thị Thanh Hoa cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, tuy vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, song với quyết tâm, nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền, sự ủng hộ của Nhân dân trong xã nên kinh tế của xã tiếp tục phát triển, đến nay các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao đã đạt 11/19 tiêu chí.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Nhất Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, phụ trách xã nhấn mạnh một số vấn đề cần tập trung 6 tháng cuối năm: Thực hiện hoàn thành 19 tiêu chí Nông thôn mới Nâng cao, trồng các loại hoa tạo điểm nhấn trên tuyến đường Tỉnh lộ 873, cần tập trung thực hiện việc phân loại rác thải, đảm bảo tình hình TTATXH, tăng cường tuần tra phòng chống tai, tệ nạn xã hội, bổ sung UV.BCH Đảng bộ và rà soát việc tạo nguồn phát triển đảng viên, đặc biệt là sự đoàn kết thống nhất cao trong lãnh đạo của BTV, BCH, cùng với sự linh hoạt sáng tạo trong lãnh đạo, điều hành, vai trò của người đứng đầu, đồng chí tin tưởng rằng Đảng bộ Thành Công luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy yêu cầu trong 6 tháng cuối năm 2022, Ban Chấp hành Đảng bộ xã tập trung thực hiện đạt các tiêu chí, trong đó tập trung đẩy mạnh thực hiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới Nâng cao, đề nghị UBND xã, các ban, ngành, đoàn thể, các chi bộ trực thuộc triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đề ra trong 6 tháng cuối năm 2022, tập trung rà soát lại các chỉ tiêu chưa đạt, đạt thấp thì phải có giải pháp thực hiện với quyết tâm cao; tập trung chỉ tiêu BHYT, BHXHTN, việc phân loại xử lý rác thải …. Quyết tâm hoàn thành 19/19 chỉ tiêu và ra mắt xã Nông thôn mới Nâng cao cuối năm 2022./.

Tác giả bài viết: Trần Thị Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây