Xã Long Vĩnh tổ chức biểu diễn văn nghệ giao lưu với sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân

Thứ sáu - 08/07/2022 22:22
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân với Đoàn thanh niên trong thực hiện mùa hè xanh, thanh niên tình nguyện tại xã Long Vĩnh và thực hiện Đề án nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm Văn hóa-Thể thao xã, Kế hoạch hoạt động hè của Đoàn thanh niên xã.
Tiết mục hợp ca của sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân
Tiết mục hợp ca của sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân

Chiều tối ngày 08/7/2022, tại Trung tâm Văn hóa -Thể thao xã Long Vĩnh, ngành Văn hóa Thông tin, Đoàn thanh niên xã Long Vĩnh, sinh viên tình nguyện hè Trường Đại học Cảnh sát nhân dân kết hợp tổ chức Biểu Diễn Văn Nghệ giao lưu với sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân. Đến dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân, các ngành, đoàn thể, lực lượng đoàn viên thanh niên xã. Đêm văn nghệ đã thu hút gần 100 người đến xem và cổ vũ.
 

xa long vinh giao luu van nghe canh sat nhan dan (2)
 
xa long vinh giao luu van nghe canh sat nhan dan (1)

Không khí vui tươi tại buổi giao lưu văn nghệ


Hơn 30 tiết mục ca, múa, ca ngợi Đảng, ca ngợi anh bộ đội cụ hồ, ca ngợi quê hương, những thành tích của lực lượng sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân và xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu ở xã Long Vĩnh.

Đêm giao lưu văn nghệ là niềm hân hoan chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/2022, niềm vui mừng trước những thay đổi của quê hương Long Vĩnh, không chỉ tạo không khi vui tươi, phấn khởi, đêm giao lưu còn là dịp để các sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân và địa phương chia sẻ những kinh nghiệm hay trong xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và thực hiện mùa hè xanh ở địa phương.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây