Xã Vĩnh Hựu: Ngày Hội Bé đến Trường năm học 2023-2024

Thứ tư - 06/09/2023 07:02
Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào đón năm học mới 2023-2024. Sáng ngày 05/9/2023, Trường Mầm non Vĩnh Hựu đã long trọng tổ chức “Ngày hội bé đến trường” năm học 2023-2024 với thật nhiều niềm vui và tiếng cười cùng những khuôn mặt rạng rỡ tươi tắn của các bé.
Xã Vĩnh Hựu: Ngày Hội Bé đến Trường năm học 2023-2024

Đến tham dự "Ngày hội bé đến trường" có ông Huỳnh Văn Triều - Trưởng phòng Tư pháp Huyện Gò Công Tây, Ông Dương Thanh Hải - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Ông Ngô Hoàng Huy - Chỉ huy trưởng Quân sự xã, Ông Nguyễn Linh Dương - Phó trưởng Công an xã, Bà Trần Thị Cúc nguyên Hiệu trưởng Trường Mầm non Vĩnh Hựu, Bà Huỳnh Hồng Liên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Vĩnh Hựu cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các bé mầm non.

Nhà trường đã nhận được những lời chúc tốt đẹp và những đóa hoa tươi thắm chúc mừng ngày khai giảng. Để chúc mừng Ngày hội đến trường các cô và trò Trường Mầm non Vĩnh Hựu đã đem đến những tiết mục văn nghệ thật hay và đẹp mắt.

Trong niềm phấn khởi “Ngày hội bé đến trường" hôm nay toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Vĩnh Hựu quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từng bước nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ, trở thành nơi tin cậy, nơi gửi gắm trẻ của các bậc phụ huynh trong xã Vĩnh Hựu. Phấn đấu với mục tiêu giữ vững danh hiệu Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 1. Đây là nguồn động viên to lớn để cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây