Banner 30-4-2024

Xã Long Vĩnh tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023

Thứ bảy - 02/09/2023 21:41

Sáng ngày 01/9/2023, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao xã Long Vĩnh, Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tổ chức Lễ Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Đến dự có ông Đặng Minh Trường – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Huỳnh Thanh Nhân – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; ông Phạm Hoàng Ngởi – Bí thư Đoàn Thanh niên xã, các ngành, đoàn thể xã và 64 đoàn viên, thanh niên, học sinh trong xã.
Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích.

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè ở xã Long Vĩnh với lực lượng chủ yếu là đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức và học sinh khối lớp 10 trên địa bàn xã. Đã có nhiều hoạt động với nội dung phong phú và hình thức đa dạng với những mục đích hết sức thiết thực và có ý nghĩa quan trọng. Cụ thể như: Thực hiện công trình an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới; hoạt động chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; hoạt động tham gia bảo vệ môi trường; hoạt động đền ơn đáp nghĩa và tham gia thực hiện các phong trào tình nguyện khác ở địa phương.
 

xa long vinh chien dich mua he xanh (1)

Ông Huỳnh Thanh Nhân – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu kết luận, chỉ đạo.


Kết luận, chỉ đạo buổi lễ ông Huỳnh Thanh Nhân – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, ghi nhận những thành tích đã đạt được của tất cả đoàn viên, thanh niên, học sinh về tham gia hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè trên địa bàn xã và đặc biệt là Đoàn Thanh niên xã – cơ quan thường trực làm tham mưu Chiến dịch đã chủ động tham mưu kịp thời và phối hợp chặt chẽ các ngành trong triển khai, theo dõi các hoạt động của chiến dịch. Xin biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, học sinh. Với tinh thần trách nhiệm chung vì sự nghiệp phát triển của thanh niên nói riêng và cả xã hội nói chung, trong thời gian tới Ủy ban nhân dân xã sẽ tập trung chỉ đạo các ngành phối hợp tốt với Đoàn thanh niên, các ngành có liên quan hỗ trợ một cách tích cực cho công tác thanh niên trong khả năng địa phương sẽ tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, kinh phí, huy động mọi nguồn lực cho công tác đoàn kết tập hợp thanh niên.

Dịp này Ủy ban nhân dân xã Long Vĩnh đã Quyết định khen thưởng cho 22 đoàn viên, thanh niên và học sinh có thành tích trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 xã Long Vĩnh.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn