Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đồng Thạnh vận động quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn xã

Thứ tư - 06/09/2023 20:47
Nhằm chia sẻ với các hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Thạnh. Chiều ngày 06/9/2023, tại Nhà ông Đinh Trung Tuấn, ngụ ấp Thạnh Lạc, xã Đồng Thạnh. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã vận động các mạnh thường quân trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Đồng Thạnh. Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Lê Hải Âu – Chủ tịch MTTQ Việt Nam xã, các đồng chí Trưởng Ban công tác Mặt trận 3 ấp và cùng đại diện 150 hộ gia đình nhận quà tham dự.
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đồng Thạnh vận động quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn xã

Bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Thạnh đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, kêu gọi sự chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và cộng đồng người dân trong và ngoài xã cùng nhiệt tình tham gia giúp đỡ, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Tại buổi tặng quà, các mạnh thường quân đã trao tặng 150 phần quà cho hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ trong việc chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo xã và các hộ gia đình được nhận quà, ông Lê Hải Âu - Chủ tịch MTTQ xã đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tấm lòng vàng của các mạnh thường quân, đã có lòng giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với người dân xã Đồng Thạnh bằng những phần quà hết sức thiết thực, từ đó đã góp phần động viên tinh thần cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã có thêm điều kiện, động lực vươn lên ổn định cuộc sống.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới đây Ủy ban MTTQ Việt Nam xã sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống cho người nghèo, thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội nhằm tạo sự lan tỏa sâu rộng và phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” trong cộng đồng. Qua đó, nhằm từng bước cải thiện đời sống cho người nghèo, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tác giả bài viết: Mai Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây