Xã Thạnh Nhựt tổ chức giải bóng đá kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Công an nhân dân 19/8 và 17 năm ngày Hội toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ tư - 10/08/2022 08:12
Sáng ngày 09/8/2022, tại sân bóng đá mini của trường THCS Nguyễn Đắc Thắng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Thạnh Nhựt phối hợp với Công an xã và ngành Văn hóa Thông tin xã tổ chức giải bóng đá kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Công an nhân dân 19/8/1945-019/8/2022 và 17 năm ngày Hội toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Giải đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng
Giải đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Huỳnh Thị Cẩm Nhung – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã; đồng chí Lê Hoàng Vinh – Phó Trưởng Công an xã; đồng chí Lê Tùng Thiện – Chủ nhiệm Trung tâm Văn hóa Thể thao và Đài truyền thanh xã; các cán bộ, công chức của xã cùng toàn thể cổ động viên của các đội bóng.

Tham gia giải bóng đá lần này có tổng cộng 06 đội đến từ 05 ấp trên địa bàn xã và Công đoàn cơ sở của xã. Giải đấu diễn ra với tinh thần hào hứng, các cầu thủ tranh tài sôi nổi, quyết liệt trong từng trận đấu, cống hiến những tình huống gay cấn, những pha bóng đẹp mắt, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết giao lưu, học hỏi giữa các đội. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội của ấp Thạnh Lạc Đông, giải nhì đội của ấp Bình Tây, giải ba đội của ấp Tân Thạnh.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, thể thao vui vẻ, bổ ích và tạo sân chơi lành mạnh cho thế hệ thanh thiếu niên trên địa bàn xã nhằm tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục, thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện trong giai đoạn mới.

Tác giả bài viết: Tuyết Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây