UBMTTQ xã Thành Công tổ chức tặng quà nhân dịp Lễ Vu Lan

Thứ tư - 10/08/2022 07:38
Lễ Vu Lan báo hiếu hàng năm không chỉ là ngày lễ truyền thống của Phật giáo mà đã trở thành sự kiện văn hóa của đông đảo người dân với ý nghĩa giáo dục sâu sắc tưởng nhớ công ơn đấng sinh thành. Người dân hưởng ứng lễ Vu Lan không chỉ dừng lại ở việc cúng lễ, mà còn thông qua đó hướng đến những hoạt động thiện nguyện tốt đẹp, đầy tình nhân ái trong xã hội.
Tặng quà cho người già cả neo đơn tại xã Thành Công
Tặng quà cho người già cả neo đơn tại xã Thành Công

Nhân dịp Lễ Vu Lan báo hiếu, được sự tài trợ của Nhà hảo tâm - Cô Thảo Sương, ấp Bình Nhựt, xã Thành Công, chiều ngày ngày 10/8/2022, UBMTTQ xã Thành Công phối hợp cùng Ban lãnh đạo 3 ấp tổ chức trao tặng 15 phần quà cho các hộ gia đình có người già cả neo đơn, mỗi phần quà 200.000đ, tổng trị giá 3 triệu đồng. Tại mỗi hộ gia đình, đoàn đã chúc sức khỏe các cụ già, chúc các cụ có một mùa Vu Lan ấm áp.

Mùa Vu Lan là dịp để mọi người con bày tỏ tấm lòng hiếu hạnh của mình với tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Đây cũng là dịp để bày tỏ truyền thống tương thân tương ái quý giá của dân tộc, góp phần động viên, quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ tình cảm yêu thương dành cho những người già cả, neo đơn, qua đó cũng góp phần tô đậm ý nghĩa của mùa Vu Lan hiếu hạnh đầy tính nhân văn và tình người./.

Tác giả bài viết: Trần Thị Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây