Đoàn Thanh niên xã Đồng Sơn tổ chức hoạt động nâng cao năng lực cho đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn xã

Thứ tư - 10/08/2022 08:00
Thực hiện Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam, nhằm trao dồi kỹ năng, kiến thức khả năng ngoại ngữ, nâng cao năng lực hội nhập quốc tế cho thanh thiếu niên xã Đồng Sơn, hướng đến kỷ niệm 60 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào (05/9/1962 – 05/9/2022).
Ông Ngô Văn Mạnh – Giám đốc Trung tâm Anh Ngữ New World trao đổi một số kỹ năng phương pháp học tập tiếng Anh
Ông Ngô Văn Mạnh – Giám đốc Trung tâm Anh Ngữ New World trao đổi một số kỹ năng phương pháp học tập tiếng Anh

Sáng ngày 10/8/2022 Đoàn thanh niên xã Đồng Sơn phối hợp cùng Trung tâm Anh Ngữ New World chi nhánh Gò Công Tây tổ chức hoạt động nâng cao năng lực tiếng Anh cho đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn xã Đồng Sơn. Đến với chương trình có ông Ngô Văn Mạnh – Giám đốc Trung tâm Anh Ngữ New World, ông Tony – Cán bộ học thuật và đội ngũ giáo viên của Trung tâm cùng 125 bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn xã.
 

doan thanh nien xa dong son to chuc hoat dong trao doi tieng anh cho doan vien hoc sinh (3)
 
doan thanh nien xa dong son to chuc hoat dong trao doi tieng anh cho doan vien hoc sinh (2)

Học sinh tham gia giao lưu và chơi trò chơi đố vui tiếng Anh cùng giáo viên người nước ngoài


Tại buổi hoạt động, các bạn đoàn viên, thanh niên và các em học sinh được nghe Đại diện Trung tâm Anh Ngữ New World chia sẻ một số phương pháp học tập Tiếng Anh cơ bản thường sử dụng trong giao tiếp như kỹ năng nghe, kỹ năng đọc, kỹ năng phát âm, các kỹ năng giao tiếp cơ bản thông thường,… ngoài ra các bạn còn được giao lưu cùng giáo viên người nước ngoài, tham gia trò chơi, trả lời các câu hỏi đố vui liên quan đến các nội dung về ngoại ngữ. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 15 phần quà cho 15 bạn có câu trả lời đúng và nhanh nhất.
 

doan thanh nien xa dong son to chuc hoat dong trao doi tieng anh cho doan vien hoc sinh (1)

Trao học bổng cho các bạn đoàn viên, học sinh


Dịp này, đại điện Trung tâm Anh Ngữ New World đã trao tặng 50 suất học bổng cho các bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh có nhu cầu tham gia học tập tại trung tâm.

Cuối chương trình, đồng chí Đoàn Việt Hà – Bí thư xã Đoàn gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc và toàn thể giáo viên Trung tâm Anh Ngữ New World, mong rằng hoạt động ý nghĩa này ngày càng được phát huy và duy trì hiệu quả, góp phần nâng cao khả năng về ngoại ngữ, trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập Quốc tế cho đoàn viên, thanh niên, học sinh. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè./.

Tác giả bài viết: Trường An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây