Xã Vĩnh Hựu tặng quà cho gia đình hội viên cựu Thanh Niên xung phong

Thứ tư - 10/08/2022 23:49
Chiều ngày 09/8, Đoàn Thanh niên xã Vĩnh Hựu phối hợp với hội Cựu Thanh niên xung phong đã đến thăm và tặng quà cho gia đình hội viên cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại ấp An Ninh và ấp Thạnh Thới, xã Vĩnh Hựu.
Tặng quà cho gia đình hội viên cựu Thanh Niên xung phong taj xã Vĩnh Hựu
Tặng quà cho gia đình hội viên cựu Thanh Niên xung phong taj xã Vĩnh Hựu

Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên về truyền thống cách mạng hào hùng của lực lượng thanh niên xung phong và đoàn viên, thanh niên xã Vĩnh Hựu qua các thời kỳ, qua đó góp phần đẩy mạnh chăm lo, hỗ trợ cho cựu thanh niên xung phong.

Thời gian tới, Hội Cựu TNXP sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hội viên, nhất là những hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện để hội viên vươn lên, sống vui, sống khỏe lúc tuổi già. Qua đó, phát huy được phẩm chất của cựu TNXP “tuổi trẻ xông pha - tuổi già mẫu mực”, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của xã.

Những phần quà được trao cho hội viên Hội Cựu TNXP tuy mang giá trị nhỏ nhưng tin rằng những nỗ lực chung tay đồng hành của tuổi trẻ trong việc thực hiện chế độ, chính sách sẽ tiếp thêm nguồn động viên để cựu thanh niên xung phong trong thời bình tiếp tục phát huy truyền thống, cùng phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đây là những việc làm thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn", sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những đóng góp, hy sinh của thế hệ cựu thanh niên xung phong Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây