Thị trấn Vĩnh Bình tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19

Chủ nhật - 17/07/2022 08:51
Tiếp tục thực hiện theo sự chỉ đạo của Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây về việc nhanh chóng tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo từng đối tượng và đúng số lượng phân bổ vắc xin về cho các xã, thị trấn. Ngày 15/7/2022 và ngày 17/7/2022, đơn vị thị trấn Vĩnh Bình tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn.
Người dân đến tiêm vắc xin tại y tế thị trấn Vĩnh Bình
Người dân đến tiêm vắc xin tại y tế thị trấn Vĩnh Bình

Các đối tượng được tiêm gồm mũi 1 và mũi 2 cho trẻ ở các trường mầm non, mũi 3 và mũi 4 cho đối tượng là cán bộ thị trấn, cán bộ các khu phố đang tham gia trong công tác phòng chống dịch, giáo viên các trường học và người dân có năm sinh từ năm 1965 trở lên. Địa điểm tiêm tại trạm y tế thị trấn Vĩnh Bình.

Nhằm đảm bảo an toàn cho các đối tượng tiêm, cán bộ ngành y tế đã tiến hành khám sàng lọc trước để phân loại các đối tượng được tiêm và các đối tượng bị hoãn lại thời gian tiêm theo từng trường hợp khác nhau đợi tiêm đợt sau. Mọi người dân đến đăng ký tiêm đều đảm bảo biện pháp phòng chống dịch. Đội ngũ y tế và cán bộ hỗ trợ, tình nguyện viên tham gia công tác tiêm vắc xin Covid-19 đều rất nhiệt huyết và được tập huấn kỹ nhằm đảm bảo việc xử lý khi có tình huống xảy ra.

Theo ghi nhận tại điểm tiêm sau 02 ngày tất cả người dân sức khỏe đều ổn định không xảy ra trường hợp nào ngoài ý muốn. Trong thời gian tới, thị trấn sẽ tiếp tục công tác tuyên truyền vận động để nhân dân cùng tham gia tiêm phòng vacxin đầy đủ số mũi theo quy định, nhằm đảm bảo vệ sức khỏe của người dân bên cạnh đó đảm bảo độ bao phủ vắc-xin trên địa bàn toàn thị trấn để ứng phó kịp thời trước những biến thể mới của dịch Covid-19./.

Tác giả bài viết: Minh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây