Thị trấn Vĩnh Bình tiếp tục ra quân diệt muỗi, lăng quăng phòng chống dịch sốt xuất huyết

Thứ bảy - 16/07/2022 09:10
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh sốt xuất huyết, nhằm chủ động trong việc loại bỏ triệt để lăng quăng, nơi sinh sản, trú ẩn của muỗi giảm tỷ lệ mắc bệnh sốt xuất huyết và bệnh do virus Zika, không để tử vong do sốt xuất huyết gây ra, chủ động khống chế không để lây lan thành dịch.
Phát tờ trơi tuyên truyền, hướng dẫn tại nhà hộ dân
Phát tờ trơi tuyên truyền, hướng dẫn tại nhà hộ dân

Vào ngày ngày 16/7/2022, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân thị trấn Vĩnh Bình cùng các ban, ngành đoàn thể thị trấn tiếp tục tổ chức tổng ra quân trên địa bàn tất cả các khu phố nhằm mục đích tuyên truyền, vận động và diệt lăng quăng, bọ gậy phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn. Hưởng ứng cuộc ra quân có sự tham gia của tất cả cán bộ, công chức thị trấn và nguồn nhân lực của 06 khu phố.

Mọi người đã đến từng hộ gia đình tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia chiến dịch và thực hiện các biện pháp phòng chống Sốt xuất huyết như diệt muỗi, loạt trừ lăng quăng/bọ gậy ở các vật dụng chứa nước…

Thông qua buổi tổng ra quân nhằm mục đích đảm bảo duy trì kết quả của hoạt động phòng, chống sốt xuất huyết, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân cũng như vận động nhân dân chủ động cùng nhau tham gia phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết. Đây là hoạt động cao điểm nhằm hạ mật độ lăng quăng và muỗi đến mức thấp nhất, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh xảy ra, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng trên địa bàn thị trấn Vĩnh Bình./.

Tác giả bài viết: Minh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây