Thị trấn Vĩnh Bình: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Chủ nhật - 19/11/2023 01:48
Kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023). Ngày 18/11/2023, tại 6/6 khu dân cư của Thị trấn Vĩnh Bình, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) Thị trấn Vĩnh Bình đã rộn ràng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.
Thị trấn Vĩnh Bình: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Tham dự Ngày hội có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN Thị trấn Vĩnh Bình; Bí thư chi bộ kiêm Trưởng Khu phố; Trưởng Ban Công tác Mặt trận khu phố cùng đông đảo đại biểu là hộ dân trong các khu dân cư đến tham dự. Thông qua Ngày hội nhằm góp phần tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân ở khu dân cư; tập hợp, củng cố, tăng cường sự đồng thuận của mọi tầng lớp nhân dân; phát huy vai trò làm chủ của nhân dân, ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày Hội Đại đoàn kết (18/11/2003- 18/11/2023) trên địa bàn Thị trấn Vĩnh Bình đã tập hợp động viên các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống yêu nước và truyền thống cách mạng, động viên nhân dân phát huy quyền làm chủ, thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của nhân dân, củng cố xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Việc tổ chức Ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" ở khu dân cư đã được các cấp ủy Đảng quan tâm chỉ đạo, cả hệ thống chính trị vào cuộc, tạo nên bước chuyển mới và trở thành hoạt động xã hội rộng lớn, thiết thực động viên, chăm lo đời sống vật chất tinh thần của nhân dân, thật sự là “Ngày hội của toàn dân". Nhân dịp Ngày hội còn là dịp để đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng mở rộng dân chủ xã hội chủ nghĩa, phát huy quyền làm chủ của nhân dân; đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của đại đoàn kết dân tộc từ đó đã góp phần khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, thống nhất của dân tộc ta được vun đắp qua hàng ngàn năm lịch sử.

Dịp này, UBND Thị trấn Vĩnh Bình cũng đã tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành nhiều thành tích đóng góp xuất sắc trong xây dựng cộng đồng dân cư năm 2023 và tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của địa phương để động viên tinh thần người dân vượt qua khó khăn, chung sức tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây