Thị trấn Vĩnh Bình hướng tới kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Thứ ba - 14/11/2023 08:51
Hòa chung khí thế sôi nổi của các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Sáng ngày 11/11/2023 UBND thị trấn Vĩnh Bình phối hợp cùng với Trường THCS Nguyễn Văn Thiều tổ chức giải giao lưu bóng đá mini nam và bóng chuyền hơi nữ.
Thị trấn Vĩnh Bình hướng tới kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Đến tham dự buổi giao lưu có Đồng chí Ngô Chế Linh -Phó Trưởng Phòng Văn hóa & Thông tin huyện Gò Công Tây. Đồng chí Trần Văn Huyền, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn. Đồng chí Đặng Hữu Phước, ĐUV, Phó CT UBND, Chủ tịch Công đoàn thị trấn Vĩnh Bình. Về phía nhà trường có đại diện Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Văn Thiều. Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Trí. Trường Tiểu học Bùi Thanh Liêm. Trường Mầm Non Vĩnh Bình. Trường Mầm Non Ánh Dương. Trường Mầm Non Măng Non. Các đồng chí trong Ban Tổ chức cùng hơn 50 vận động viên và các cổ động viên tham dự.

Phát biểu tại Lễ khai mạc giải giao lưu Ông Châu Ngọc Toàn - Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Thiều nhấn mạnh, giải giao lưu lần này là nhằm khích lệ, động viên tinh thần anh chị em giáo viên trong nhà trường cũng như anh chị em cán bộ, công chức và đây cũng là sân chơi lành mạnh giúp cho cán bộ các đơn vị giao lưu, học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cần thiết, phát huy tính sáng tạo cá nhân và đoàn kết trong tập thể.

Ông Đặng Hữu Phước, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Bình gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo, cán bộ công tác trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng Giải giao lưu sẽ đáp ứng một cách tích cực nhu cầu tập luyện, thi đấu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu, học hỏi cho đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên, thầy cô và người lao động của các đơn vị. Qua đó, ngày càng thắt chặt tình đoàn kết và mối quan hệ tốt đẹp giữa Ủy ban nhân dân và các Trường học trên địa bàn thị trấn Vĩnh Bình.


Tham gia giao lưu bóng đá mini Nam có 02 đội, Đội 1: Liên quân Phòng GD-ĐT huyện, Phòng VHTT huyện, UBND thị trấn và Trường TH Nguyễn Hữu Trí. Đội 2: Liên quân Trường THCS Nguyễn Văn Thiều và Trường TH Bùi Thanh Liêm.
 

thi tran vinh binh giai the gaio mung 20 11 (4)


Và đặc biệt tham gia giải lần này có sự góp mặt của 03 đội bóng chuyền hơi nữ. Đội 1: Liên quân Phòng GD-ĐT huyện, UBND thị trấn Vĩnh Bình và Trường THCS Nguyễn Văn Thiều. Đội 2: Liên quân Trường TH Bùi Thanh Liêm, Trường Mầm non Ánh Dương và Trường Mầm Non Vĩnh Bình. Đội 3: Liên quân Trường TH Nguyễn Hữu Trí và Trường Mầm non Măng Non.

Buổi giao lưu diễn ra với tinh thần thi đấu hết sức gay cấn và sôi nổi, nếu như chúng ta đã từng chứng kiến các anh nam đá bóng trên sân, thì hôm nay thị trấn Vĩnh Bình có thêm nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt nhất của các chị nữ đến từ cán bộ, công chức của Uỷ ban và các chị em giáo viên đến từ các trường học trên địa bàn thị trấn.

 

thi tran vinh binh giai the gaio mung 20 11 (1)
 
thi tran vinh binh giai the gaio mung 20 11 (2)


Kết thúc buổi giao lưu Ban Tổ chức đã trao Cúp, Cờ lưu niệm và giải Nhất bóng đá Nam mini cho Liên quân Phòng GD-ĐT huyện, Phòng VHTT huyện, UBND thị trấn và Trường TH Nguyễn Hữu Trí. Ban Tổ chức cũng đã trao hoa, Cúp, Cờ lưu niệm và giải Nhất bóng chuyền hơi nữ cho Liên quân Phòng GD-ĐT huyện, UBND thị trấn Vĩnh Bình và Trường THCS Nguyễn Văn Thiều.

Buổi giao lưu chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị có cơ hội được gặp gỡ, được giao lưu, rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó, tạo không khí thi đua sôi nổi đồng thời thúc đẩy và nâng cao chất lượng các phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, có thể chất và tinh thần tốt để phục vụ công tác. Thật sự phải nói rằng buổi giao lưu kết thúc thành công ngoài mong đợi. Hy vọng rằng trong thời gian tới tất cả các giải bóng đá sẽ tiếp tục được duy trì và mở rộng đặc biệt là bóng đá mini nữ và bóng chuyền hơi nữ.

Tác giả bài viết: Ngọc Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây