Hội nông dân xã Long Vĩnh thực hiện tuyến đường hoa nông dân

Thứ năm - 14/09/2023 23:55
Xác định cảnh quan môi trường là một trong những tiêu chí quan trọng, xã Long Vĩnh chọn tuyến Đường huyện 16C xây dựng “ Tuyến đường hoa kiểu mẫu” của xã với chiều dài trên 2 km. Các ấp chọn tuyến đường chính của ấp xây dựng tuyến đường hoa của ấp, các đoàn thể chính trị chọn xây dựng tuyến đường hoa của đoàn thể mình.
Tuyến đường hoa nông dân, xã Long Vĩnh.
Tuyến đường hoa nông dân, xã Long Vĩnh.

Sau khi được phân công, Hội Nông dân xã Long Vĩnh xây dựng kế hoạch chọn và thực hiện công trình “Tuyến đường hoa nông dân”, tuyến đường Xóm Chùa ấp Thới An B với chiều dài gần 1 km, các loại hoa được trồng chủ yếu là hoa mười giờ, hoa mắt nai, hoa chiều tím, hoa cúc, hoa dừa cạn, hoa tường vi và vận động nhân dân trước cửa nhà trồng thêm các loại hoa khác có màu sắc rực rỡ. Với mục tiêu tạo cảnh quan xanh sạch đẹp góp phần thay đổi nhận thức của người dân, cán bộ, hội viên nông dân trong giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, tạo sự đồng thuận và phát huy vai trò chủ thể của nông dân trong nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

“Tuyến đường hoa nông dân” của Hội đã góp phần bảo vệ môi trường và làm đẹp đường làng, ngõ xóm. Đồng thời duy trì nâng cao chất lượng xây dựng tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu. Vì thế, trong thời gian tới Hội Nông dân xã Long Vĩnh tiếp tục tuyên truyền hội viên và người dân tiếp tục phát huy và nâng cao mô hình nhằm chung tay cùng địa phương thực hiện việc giữ vững tiêu chí xã nông thôn mới kiểu mẫu đã đạt được trong năm 2022.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây