Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hựu tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

Thứ sáu - 05/08/2022 21:43
Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”. Sáng ngày 05/8/2022, tại Hội trường UBND xã Vĩnh Hựu, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hựu tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” nhằm tiếp sức và tạo niềm vui cho các em học sinh có động lực vươn lên trong cuộc sống.
Mạnh thường quân tặng quà cho các em học sinh
Mạnh thường quân tặng quà cho các em học sinh

Tham dự có đồng chí Nguyễn Chí Thiện – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Dung – Chủ tịch Hội LHPN xã, Bà Trần Thị Đức – Mạnh thường quân tại TP. Hồ Chí Minh, cùng các em học sinh nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động đến nay đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Hội phụ nữ xã Vĩnh Hựu. Theo đó, Hội phụ nữ xã đã xây dựng kế hoạch cùng chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ các em học sinh nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Sau một thời gian phát động, thông qua các hoạt động mang tính sáng tạo, Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của của Bà Trần Thị Đức – Mạnh thường quân tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi Lễ, Bà Trần Thị Đức đã trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá 10.000.000 đồng gồm vở, viết và 100.000 tiền mặt.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình, đồng chí Nguyễn Chí Thiện – Chủ tịch UBND xã, chân thành gửi lời cảm ơn chân thành đến mạnh thường quân và đồng thời nhắn nhủ các em học sinh “Học tập chính là con đường ngắn nhất để dẫn tới thành công’’ và mong rằng trong thời gian tới, các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên vượt khó học tốt.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây