Banner 30-4-2024

Đoàn Thanh niên xã Đồng Thạnh: Hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã năm 2023

Thứ tư - 13/09/2023 10:47

Nhằm phát huy vai trò, thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ thanh thiếu niên yếu thế, với tâm thế, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, thời gian qua, Đoàn Thanh niên xã Đồng Thạnh đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo và hiệu quả giúp thanh niên yếu thế xóa bỏ mặc cảm, hòa nhập cộng đồng, trở thành những người có ích cho xã hội.
Đoàn Thanh niên xã Đồng Thạnh: Hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã năm 2023

Với phương châm "không để ai bị bỏ lại phía sau", Đoàn Thanh niên xã Đồng Thạnh - Hội LHTN xã đã và đang thực hiện hiệu quả công tác hỗ trợ, giúp đỡ thiếu nhi và đoàn viên vươn lên ổn định cuộc sống, như đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ gồm tiền mặt là 1.700.000 đồng và 2 phần quà tổng trị giá 800.000 đồng cho 1 thiếu nhi tên Đào Quốc Vinh năm 2019 và 2 đoàn viên Đào Nhật Thái An và Đào Nhật Minh Thư ngụ ấp Lợi An, xã Đồng Thạnh.
 

doan thanh nien xa dong thanh (1)


Thông qua hoạt động này tuy về giá trị vật chất không lớn, nhưng mang ý nghĩa thiết thực, góp phần tích cực khơi dậy niềm tin vượt lên chính mình để các thanh niên yếu thế vươn lên hòa nhập cộng đồng. Thời gian tới, Ban Thường vụ Xã Đoàn sẽ tiếp tục duy trì tốt hoạt động này. Đồng thời tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên tích cực tìm hiểu những hoàn cảnh đoàn viên, thanh niên yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời hỗ trợ góp phần giúp các đoàn viên, thanh niên tự tin vươn lên trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Mai Trinh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn